Chap 47: Chiến đấu

135 25 1
                                    


Lan Ngọc gãi gãi cổ, ý bảo Thúy Ngân cầm lấy điện thoại nhìn chút đi. Cô nghĩ ngợi một lát rồi quyết định tin vào năng lực của Thúy Ngân: "Em xem có thể xóa bài post này không."



Thúy Ngân liếc Lan Ngọc, bình tĩnh nói: "Chị đề cao em quá."



Lan Ngọc lạnh lùng nhìn cô ấy



"Nhưng tra IP chắc vẫn được." - Thúy Ngân tự tin nói.



Một tiếng sau.



Thúy Ngân cẩn thận nhìn sắc mặt Lan Ngọc ngày một lạnh, cô ấy hắng giọng rồi đứng đắn nói: "Ừm, lập trình viên của Weibo tài quá... ờ... Em chỉ có thể tìm được một phần server thôi."



Lan Ngọc không nói gì mà chỉ lạnh lùng cầm điện thoại chụp ảnh Thúy Ngân



Thúy Ngân thấy thế thì lập tức nói: "Nhưng! Bạn em! Bạn em chắc chắn làm được mà!"



Lan Ngọc ung dung để điện thoại xuống, cô nhìn Thúy Ngân chằm chằm. Thúy Ngân nơm nớp lo sợ ngồi cạnh Lan Ngọc như thể sắp bị hành hung tới nơi, cô ấy run rẩy nhấc điện thoại gọi cho bạn cùng phòng ngày học đại học.



"Alo?" - Thúy Ngân giơ ngón cái ra cho Lan Ngọc, ý bảo cô không cần lo lắng nữa, "Nhờ cậu giúp một chuyện nhé?"



"Cậu có thể tìm được IP của một người từ Weibo không?" - Nghe được câu trả lời của cậu ta thì Thúy Ngân thở phào nhẹ nhõm, cô ấy đắc ý liếc Lan Ngọc , "Có thể hả, vậy cậu có thể giúp tôi...."



Thúy Ngân còn chưa nói xong thì đã bị đối phương ngắt lời, nụ cười của cô ấy cứng lại: "Hả?... Chờ, chờ ch..... "



Bên kia đã ngắt máy.



Thúy Ngân ngơ ngác buông điện thoại xuống, đề nghị: "Chúng ta khỏi tìm thì hơn."



Lan Ngọc cau mày: "Bạn em nói gì?"



"Cậu ta tìm được, nhưng chuyện này thất đức nên cậu ta sẽ không làm đâu."



"..."



"Thật ra chúng ta cũng không cần phải tìm IP làm gì." - Thúy Ngân lướt lướt mấy bài post trước của chủ Weibo, "Có địa chỉ mà? Học viện nghệ thuật phía Tây của Bạc Thành."



"Cũng đúng." - Lan Ngọc nhếch môi, "Chị đây cầm điện thoại đến cái trường kia hỏi từng người một xem có quen chủ post này không, sau đó quan sát vẻ mặt của họ rồi phân tích xem người đó có nói dối hay không hả?"



Thúy Ngân: "..."



Lan Ngọc bực bội dựa lưng vào tường, cô chậc một tiếng, nghĩ lại mấy comments trên Weibo bèn nói: "Không được."



"Hả?"



"Chị phải về chiến đấu đây."



"..."




Trương Thế Vinh đang đạp xe, anh vừa nhai kẹo cao su vừa nhận điện thoại: "Gì đấy?"



"Anh à," - Diệu Nhi cố tỏ ra bình tĩnh, cô hỏi nhỏ: "Ha ha ha anh có thấy top Weibo hôm nay không? Trời ạ....."



[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ