6.Lâm Vỹ Dạ lập tức tỉnh táo lại, nàng nhìn câu kia thêm vài lần rồi cười lạnh, từ từ đứng dậy, ngay cả dép cũng không thèm xỏ mà cứ thế đi chân trần ra ngoài phòng khách.
Đúng lúc Lan Ngọc bưng cháo mới nấu xong để lên bàn, cô hơi liếc thấy bóng dáng nàng bèn quay ra nhìn, cuối cùng dừng ở đôi chân trần của nàng
Lan Ngọc lập tức đến chỗ Vỹ Dạ, hơi hơi tặc lưỡi rồi ôm nàng lên, cau mày nói: "Ngọc đã nói em nhớ phải xỏ dép mà."
Vỹ Dạ giơ tay bẹo má Lan Ngọc , không hề để lời cô vào tai: "Nội dung trên thanh tìm kiếm Ngọc cố tình để cho em xem đúng không?"
Lan Ngọc im lặng nhìn Vỹ Dạ mà không trả lời.
Thầm nghĩ: Trước kia em cũng không nỡ vạch trần Ngọc
Lâm Vỹ Dạ bắt đầu dùng sức: "Sao Ngọc không nói gì hả?"
Cuối cùng Lan Ngọc cũng mở miệng, do bị Vỹ Dạ bẹo má nên giọng hơi hàm hồ, cô tỏ ra không hiểu: "Thanh tìm kiếm nào cơ?"
Lan Ngọc đặt Vỹ Dạ trên giường, lấy một đôi tất từ trong tủ ra xỏ vào cho nàng. Lâm Vỹ Dạ mở điện thoại của Lan Ngọc bằng vân tay rồi giơ lên.
Lan Ngọc liếc màn hình, cô nhanh chóng cúi đầu xỏ tất nốt chân còn lại cho nàng, khi lấy lại bình tĩnh rồi thì bắt đầu vừa ăn cắp vừa la làng: "Sao em lại nghịch điện thoại của Ngọc?"
Vỹ Dạ dúi đầu Lan Ngọc "Ngọc đừng giả vờ, em thấy Ngọc cài đặt duy trì thời gian chờ màn hình rồi."
"..." - Lan Ngọc hừ nhẹ một tiếng.
Lâm Vỹ Dạ thấy thế thì chớp mắt, nàng hỏi: "Ngọc giận đấy à?"
Thấy giọng nàng cũng mềm đi thì Lan Ngọc im lặng một lát mới từ từ mở miệng.
"Thật ra, với chuyện em thượng cẳng chân hạ cẳng tay với Ngọc..." - Lan Ngọc cố tình nhấn mạnh đoạn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay".
Lâm Vỹ Dạ: "..."
"Ngọc vẫn còn chấp nhận được." - Đôi mắt Lan Ngọc dưới ánh nắng hình như ươn ướt, cô ngồi xổm trước mặt nàng trông rất ngoan: "Nhưng hôm qua em đá vào chỗ đó của Ngọc."
Cô nói tới đây thì dừng lại nhìn nàng chằm chằm.
"Thứ lỗi cho Ngọc, Ngọc không chịu nổi."
"..."
Lâm Vỹ Dạ ngồi nghĩ lại xem hôm qua mình đã đá vào chỗ nào rồi cầm tay Lan Ngọc đặt lên bụng mình, nàng an ủi cô: "Không sao nha, mình có con rồi mà."
Ý là, cái chỗ kia của cô cũng hỏng cũng chả sao.
Lan Ngọc: "..."
Hóa ra cô chỉ là công cụ để nối dõi tông đường thôi ư.
Lan Ngọc yên lặng xỏ dép cho Vỹ Dạ rồi chán nản nói: "Em rửa mặt đi rồi còn ăn sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con
FanfictionTui xin nói trước là nó cũng là dạng truyện hề hước 😌😌😌