Diệu Nhi ngừng thở, lập tức giật lấy điện thoại click vào Weibo đọc bình luận.Weibo mới được post lên một lát mà đã có mấy chục comments, nhưng đại đa số đều đang thả dấu "?????", hỏi "Cô nàng dịu dàng" là cái gì, những người còn lại đều ôm thái độ nửa tin nửa ngờ.
Diệu Nhi lấy điện thoại ra gọi cho Jun Vũ nhưng bên kia ngắt máy. Cô khó thở, lập tức nổi bão: "M* nó, có phải cậu ta điên rồi không?"
Midu cũng không biết phải nói gì: "....Bao giờ cậu ta chẳng vậy, phiền chết được."
"Giờ phải làm sao đây, không biết cậu ta đi đâu mất rồi..." - Diệu Nhi vừa nói vừa nhắn tin cho Jun Vũ, tỏ ra sắp điên đến nơi, "A a a a cmn chứ!"
"Mau xóa bài post đó đi!"
"Đầu óc cậu có vấn đề à? Tôi cho cậu xem chứ có phải cậu post lên đâu?"
Bên kia không hề đáp lại.
Lúc Diệu Nhi xem lại thì lượt comments và share đã quá trăm.
"Thật hay giả vậy? A a a bác sĩ thật là đẹp. Dạ Dạ cũng đáng yêu quá đi"
"emmmmmmm...."
"Cô này có 1 mét 5 thôi à..."
"Anh chàng dịu dàng" là cái gì? Phim mới nổi à?"
"Chủ Weibo hâm à? Tiểu Lâm Lâm vừa mới nói không muốn bị lộ mặt ở thế giới thật đấy? Report 🙂"
"Bác sĩ này ở phòng khám gần chỗ tôi hay sao ấy..."
"Chủ Weibo xóa post đi giùm cái, hám fame điên rồi à?"
"@Ninh Lan Dạ Dạ đại tỷ ơi kia là chị thật ạ!!!?"
Diệu Nhi cắn chặt răng, thôi thì sự cũng đã rồi, tiếp tục nhắn cho Jun Vũ: Tôi kệ cậu đấy, hậu quả cậu tự chịu, thích post thì post.
Lúc Lâm Vỹ Dạ ăn cơm chiều xong, đang định gọi cho Lan Ngọc thì Khả Như gọi tới. Nàng hơi khựng lại, nhìn giờ một lát bèn nghe máy.
Đang định chỉ trích cô ấy nhớ nhầm sinh nhật nàng rồi thì giọng Khả Như vang lên từ phía ống nghe, vừa vội vàng vừa hoảng loạn: "Dạ!! cậu lên Weibo đi, a a a a a, cmn chứ..."
Lâm Vỹ Dạ sửng sốt: "Sao vậy?"
Khả Như vội giải thích: "Cậu mau xem đi, có chủ Weibo post ảnh cậu với bác sĩ Ninh, tớ đã nhắn tin cho người ta bảo mau xóa post đi, nhưng người ta xem xong lập tức block tớ luôn, m* nó."
Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa hiểu ra sao: "Sao lại phải post tớ với Ninh..."
Nàng nói tới đây thì sực tỉnh, nuốt những lời chưa nói vào rồi hạ giọng: "Để tớ xem đã."
Lâm Vỹ Dạ cúp máy rồi nhanh chóng online Weibo.
Nàng nhìn nhìn trên trang chủ những người follow mình, chẳng mấy chốc đã tìm thấy Weibo kia. Lâm Vỹ Dạ lạnh mặt, mím môi lướt xem 3 bức ảnh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con
FanfictionTui xin nói trước là nó cũng là dạng truyện hề hước 😌😌😌