Lan Ngọc bất ngờ nhận ra Vỹ Dạ đang giận dỗi. Cô xoa xoa cái mũi tê dại của mình rồi đi theo sau nàngMỗi khi Lâm Vỹ Dạ không vui thì lúc đi đường sẽ vô ý bước nhanh hơn, nhưng chân nàng ngắn nên Lan Ngọc chỉ cần đi với tốc độ bình thường cũng đuổi kịp nàng rồi.
Lan Ngọc cẩn thận nghĩ lại xem nãy giờ mình có nói gì sai không.
Hình như lúc nãy cô cũng chỉ nói đến chuyện nàng nhảy dựng lên để hôn mình thôi đúng không? Sau đấy cô nói nàng ngồi xổm xuống cũng được...
Ngồi xổm xuống...
Lan Ngọc: "..."
Cuối cùng cô cũng nhận ra vấn đề ở đâu ra, đang định nhanh chân đến dỗ Vỹ Dạ thì nàng đột nhiên ngừng chân, quay đầu lại nhìn cô
Lan Ngọc ngừng thở, đúng lúc biết điều mà dừng chân lại, suýt chút nữa là hai người đụng phải nhau rồi. Lâm Vỹ Dạ mím môi, nàng vừa định há miệng ra đã ngậm lại, "Sao Ngọc lại...."
Nàng chưa kịp nói xong thì như nghĩ ngợi gì bèn im lặng: "Thôi, về nhà."
Lan Ngọc lập tức biết Vỹ Dạ định nói gì.
....... Sao Ngọc lại không biết dỗ em chứ?
Lan Ngọc vội vàng ôm Vỹ Dạ, cô cong môi cười: "Em không hiểu hả?"
"Ngọc làm gì vậy, đừng có ôm em." - Lâm Vỹ Dạ giãy giụa mãi nhưng không thoát được, nàng khó chịu hỏi, "Không hiểu cái gì cơ?"
Sau đó, Lan Ngọc thoáng nới lỏng tay, cô cúi đầu nâng cằm Vỹ Dạ lên rồi hôn nàng thật mạnh.
"Thủ pháp khoa trương đấy, Ngọc nói ngồi xổm xuống cũng chỉ là muốn cho em biết Ngọc muốn được em hôn bao nhiêu thôi mà."
Lâm Vỹ Dạ hoảng sợ trước hành động của Lan Ngọc, nàng giật mình che miệng lại rồi hạ giọng nói: "Đang trên đường! Trên đường đó!"
Tuy rằng không nhiều người đi trên con đường này lắm nhưng vẫn có mấy người lục tục ngược xuôi. Lâm Vỹ Dạ thậm chí còn nghe được tiếng chế nhạo của một người qua đường, thế là nàng đỏ bừng mặt.
Lan Ngọc nghe vậy thì nhăn chặt mày, sau đó tiếp tục cúi đầu hôn Vỹ Dạ thêm cái nữa, cô liếm khóe miệng rồi hùng hồn nói: "Tụi mình là người yêu mà."
... Có ai bảo không phải đâu?
"Hôn ở trên phố thì sao chứ, có phải yêu đương vụng trộm đâu."
Lâm Vỹ Dạ: "..."
Nghe có vẻ hợp lí đấy.
Sau khi đến chung cư, Lan Ngọc bước vào nhà Vỹ Dạ theo thói quen. Nàng cởi giày ra, nằm ngay đơ lên sofa rồi lấy điện thoại ra nghịch.
Lan Ngọc ra chỗ tủ lạnh lấy hai quả táo, cô ngồi gọt vỏ bên cạnh nàng
Lâm Vỹ Dạ thấy một bên sofa lõm vào thì ngừng đung đưa chân. Nàng vào WeChat mới nhận được tin nhắn nửa tiếng trước ba Lâm gửi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con
FanficTui xin nói trước là nó cũng là dạng truyện hề hước 😌😌😌