Đầu dây bên kia đáp lại rất nhanh, Lâm Vỹ Dạ còn chưa kịp để điện thoại xuống đã nhận được tin nhắn từ Lan Ngọc"Ok"
Nhìn thấy tin nhắn chỉ có một chữ là nàng bắt đầu căng thẳng rồi. Vỹ Dạ do dự một lát rồi chủ động hỏi: "Ngọc đang giận à?"
"Đúng thế"
"..." - Nói trắng ra luôn?
Lâm Vỹ Dạ không phải người có tấm lòng sắt đá nên lập tức đã nhượng bộ: "Vậy thôi để em đi tìm Ngọc ha?"
Lan Ngọc lập tức gọi điện cho Vỹ Dạ. Nàng nhận điện thoại,hỏi nhỏ: "Sao thế?"
Giọng Lan Ngọc khàn khàn, tràn ngập từ tính: "Hôm nay em định làm gì à?"
"Viết đại..."- Lâm Vỹ Dạ đột nhiên nhận ra mình đang nói gì, nàng sửa miệng, "Vẽ phác họa."
"Dạo này nhận nhiều bản thảo lắm hả?"
Nàng thầm đếm đếm: "Cũng không nhiều lắm, nhưng mà phải giao trước cuối tuần."
"Cho nên mấy ngày kế em cũng bận hả?"
Lâm Vỹ Dạ nghe thế thì hơi do dự: "... Cũng không chắc nữa."
Lan Ngọc nghe Vỹ Dạ ăn nói khép nép thế thì cong môi: "Em sợ Ngọc giận thật đấy à?"
"..."
"Thật ra Ngọc cũng biết thông cảm cho người khác lắm chứ." - Cô hạ giọng, "Trưa nay em muốn ăn gì, để Ngọc mang đến cho?"
"Không cần đâu, em ăn bừa là được."
Lan Ngọc nghe thế thì cau mày: "Em bận không đến chỗ Ngọc thì thôi, sao Ngọc lại không được tới nhà em?"
Lâm Vỹ Dạ sửng sốt, nàng ấp úng nói: "Nhưng giờ nghỉ trưa của Ngọc ngắn lắm..."
"Sáng nay Ngọc có thể tan làm sớm." - Lan Ngọc sung sướng cười nhẹ, cô mong đợi hỏi, "Có vui không? Hôm nay Ngọc có thể đến chỗ em ăn cơm trưa."
Nghe giọng cô, nàng cũng không nhịn được mà cong môi, nói thật: "Vui lắm."
"Vậy sao em không bày tỏ một chút nhỉ?"
"... Bày tỏ thế nào cơ?"
Bên kia lại cười mà không nói.
Lâm Vỹ Dạ bối rối gãi gãi đầu, nàng cũng không biết phải bày tỏ thế nào bèn bất chấp mà thốt ra một câu
"Oa... thật là vui quá đi."
Sau đó nàng lập tức cúp điện thoại, đỏ mặt gục đầu xuống bàn.
Có phải nàng bị bệnh tâm thần không chứ á á chắc là phải rồi.
Lâm Vỹ Dạ cầm điện thoại, xấu hổ nhắn tin cho Lan Ngọc "Em đi phác thảo đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con
Fiksi PenggemarTui xin nói trước là nó cũng là dạng truyện hề hước 😌😌😌