Den
Nandito kami nila besh , baby jirah , ate fille , ate dzi , miks at ang kambal ngayon sa hallway ng school ng my biglang ....Girl 1 : Ohhhhemmmmmmgeeeee !!!!!!!!!! Ang gandang-gwapo tlga nilaaaa!!!!!
Girl 2 : Oo nga nakakaInlove tlga sila noh ?!!! Lalo na si Aly
Girl 3 : oyyy gaga akin si Al noh !!!
Girl 2 : edi sayo na si Vic na lang ang aken Hahahaaha
Girl 4 : hahaha cge girls sainyo na si Aly at Vic basta akin lang sila Chen , Marge,A,Kim,Carol ano hahahaha palag pa kayo 5 aken hahaha :p
(Ano ba naman yan ang iingay naman para dito eskwelahan kung mag tiliaan ang lalande -_-)
Me: Besh bat ba ang iingay nila ? Ano bang meron ?? (tanong ko sa kanila)
Ella: o_O seriously besh di mo alam kong bakit ??? (gulat na tanong niya saken jusko naman itatanong ko ba kung alam ko)
Me: malamang magtatanong b ko kung alam ko ? Nako namn besh (sarkastikong sagot ko sa kanya)
Ella: kasi nga po nandyan na yung DUDES !!! (sagot naman niya)
Me: sino namn yun ??? (balik tanong ko sa kanya)
Fille : sila lang namn ang mga pinaka sikat at pinaka magagandang-pogi dito sa buong campus (Ahhh kaya pala sobrang ingay sila ang salarin)
Me: ah diko sila kilala hahaha (natatawang sabi ko)
Ella: ay nako nmn besh alien ka tlga hahaha
Me: che !!! (eh hindi ko tlga kilala ee at wala kong balak kilalanin)
Mika: ayan n pala sila oh ! (biglang singit ni mika)
Sabay-sabay naman kaming na palingon .... At nakita ko si besh at baby ji na halos tumulo na ang laway sa kakatitig sa mga taong padaan sa harapan namin .... Ng bigla akong kinindatan nung isa tsssskkkkkk.... Feeling gwapo -_-
Cienne&Cams: girls !!! Kumindat si Aly (sabay na sabi ng kambal with matching kilig pa )
Ella: ohh gosh kinindatan ako ni aly !!!! Aray !!!! (Binatukan si ella) Bakit ba fille ?!
Fille: Oy ella wag kang assuming hindi ikaw ang kinindatan si den !
(nakita pala nilang ako ang kinindatan nung bakulaw na yun )Jirah: oo nga ate ella si ate den ang kinindatan hindi ikaw hahaha
(dagdag pa ni jirah)Ella: okay okay edi sya na kindatan ang daya namn kakalipat pa lang dito napansin agad ng dudes
(sabi ni ella with matching pout pa)Mika: swerte mo den !
(masayang sabi ni miks saken)Me; ganun tlga besh ang ganda ko kaya hahahaha (pagmamayabang ko)
All: HANGIN !!!!!! HAHAHAHA
(sabay nilang sabi tsss walang kwentang mga kaibigan tlga hahaha wala kasuposuporta haahaha)Dzi : Oy tama na chismisan tara na late na tayo sa practice lagot na nmn tayo bilis !!! (biglangsigaw ate dzi samen)
All: yes kapt. !!!!
(at pumunta na kami sa gym)
Aly
(A new day for us!! Hayy nako ang sakit pa ren ng ulo ko dahil sa hangover kagabi hahaha pero enjoy naman. Pagbaba ko sa car ko agad ko din namang nakita ang mga dudes hahaha i think inaantay din nila ako binati ko naman sila agad ...)Me: hey dudes good morning !!! (bati ko sakanila)
All: Good Morning too dude !! (masiglang bati nila saken)
Kim: bat ba ngayon ka lang ha Aly ?? (inis na tanong saken ni kim hahahaha highblood)
Carol: baka may inuwi na namang chix sa condo niya hahaha
(nakakalokong tanong sakin ni carol with taas baba kilay pa)Vic: oo nga noh napuyat siguro (gatong pa ni vic)
Me: gagi wala nag pahinga lang ako napasarap ng tulog kaya ako nalate
(dipensa ko naman sakanila)Gretch: we?? hahahaha
(naku naman di man lang maniwala saken)A: tama na baka umiyak pa si aly
(asar naman saken ni ate A)Marge: pasok na tayo anong oras na oh (pag iiba ni marge)
Me: oo nga kesa pagtripan nyo ko hahahaha (ani ko sa kanila)
All: Go !!!
Vic: ihanda ang mga earohones !!!! Wohooo !!! (hahahaha baliw tlga tong si vic)
Kim: para san dude ?? (nyeekk ang pagong tlga )
All: edi para sa mga tilian ng mga chikababes hahaaha
(sabay sabay naman kaming pumunta sa loob nasa hallway kami ng biglang may nahagip ang aking mata na isang napakagandang anghel shocks !! Ang ganda niya)
Gretch: oy Aly !!! Aly !!! ALYSSA CAYMO VALDEZ !!!! (sigaw sakin ni Ate gretch)
Me: sh***t !! bakit ba ???(gulat kong tanong sakanya)
Gretch: kanina pa kaya kami salita ng salita jan (sagot nmn niya)
Carol: tulala ka jan (natulala pala tsssskkk)
A: anong problema dude ? (ideny mo alyssa i deny mo!)
Me: a- aah-ee-eh w-aa-waala (saad ko)
Vic: sure ka dude? (paniniguradong tanong ni vic saken)
Me: ah oo (sabi ko with smile)
(dumaan na kami sa harapan nung anghel na nakita ko kaya kinindatan ko siya pero parang walang effect ang charm ko at inirapan pa ko )
Gretch: i know you dude anong problema mo?? (bulong saken ni ate gretch)
Me: ano kasi dude may nakita lang ako(no choice kaya sinabi ko na)
Gretch: ex-fling mo ? O yung girl na papasa sa standards mo ?? (mindreader ba to hahaha ang galing tlga ah)
Me: yung pangalawa dude kaso parang di tumatalab charms ko ee inirapan nga ko (reklamo ko hahaha)
Gretch: tatalab yan baka nakalimutan mo si alyssa caymo valdez ka (may point sya )
Kim: oh tama na yang heart2heart talk niyo malelate na tayo !!! (epal tlga hahahaha)
Me: cge na punta na tayo
(pagsang ayon ko sakanilaFirst chapter DONE !!!!
SORRY NAKALIMUTAN KO KASI ANG PASSWORD NG REAL ACCOUNT KO SA WATTPAD EE KAYA ETONG ACC. NALANG NI COUZ ANG GAGAMITIN KO HIHI:'>HOPE YOU LIKE IT GUYS !!!
#AlyDen #KaRa #FilleChen #FaCruz #ADzi #MaRah #CamVezaNo HATE !!!! PLEASE !!!!! :)
Note : PLEASE TRY TO READ MY NEW STORY The Doctor of My Heart (AlyDen)
Thanks Guys ❤❤❤
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fanfiction"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!