Anong isusunod? So ikaw yung susunod niyang papatayin, ganon?" naguhuluhang tanong ni Ellie sakin.Hayaan niyo siya. Simula na nakapasok ako dito, hindi na ako natakot sa kamatayan." sagot ko.
What the hell, Ava. You're in danger." pananakot ni Ethan.
Alam mo Ethan, kung nananakot ka, pwea isa lang sasabihin ko. I'm not scared."
Ano bang ginawa mo?" tanong ni Lucas sakin.
Na warningan na ako ni Presidente. Pag nasundan pa iyon, goodbye guys." walang takot na sabi ko.
Shut up! You're not going to die!" naiinis na sabi sakin ni Hanna, may kasama pang pag hampas.
30mins na lang pala Bloody Night Hell na. Nag lakad na kami papunta sa dorm. Najejebaks pa ako. Malayo pa naman ang cr sa dorm namin.
Mauna na kayo, masakit tiyan ko." sabi ko.
Ano ka ba! Delikado!" galit na sabi ni Sebastian sakin.
Ano gusto niyo tumae ako sa kama niyo ha?" tinuro turo ko sila Ellie.
Yuck!" inis na sambit niya hinila pa buhok ko.
Samahan na kita." seryosong sabi ni Lucas.
Babalik ako. Babalik ako ng buhay, ang o-oa niyo!"
Nag lakad na ako paalis. Nag madali na lang ako dahil hindi ako pwede mamatay, pinoprotektahan ko mga kaibigan ko. Bakit kasi sa tinagal tagal namin kanina hindi pa ako kanina tinablan ng masakit na tiyan ngayon pang danger hours na.
Nang makarating ako agad ako pumasok at sinara yung pinto. Minamadali ko na pag t*e ko. May narinig ako na papasok 2 babae ata. May pinag uusapan sila na about sa patayan eh.
Newbies. Sila ata ang puntirya ng Dangerous Gang ha." sabi nung isang babae.
Pano mo naman nasabi, Colley ha?" tanong nung kasama niya.
Come on Faith! Diba namatay dati ang newbies? Pinatay ng Dangerous Gang? Pinag aagawan pa nga ng dalawang gang eh yung Danger Blood Gang." paliwanag nung colley.
Tara na baka maabutan pa tayo ng Bloody Hell Night." sabi nung kasama niya.
Natapos na din ako jumebaks dito. Nag hugas na din ako. Pag kabukas na pag kabukas ko ng pinto umalingawngaw ang tunong ng kampana.
Shit." bulong ko.
Hindi ko alam kung makakabalik pa ba ako ng buhay. Madilim na din ang paligid nung sumilip ako. Lalabas na sana ako nang may narinig akong mga nag lalakad, agad akong tumakbo papunta sa gilid.
Liam.. yung newbies ba? Target natin?"tanong nung isang lalaki.
So? Yung Liam.. Isa siya sa gang? Ugh! Wtf. Kaya naman pala sobrang nakakatakot siya kung tignan. Umusog ako at may naapakan ako na nag dahilan ng ingay. Napasapo ako sa noo at pumikit ng mariin. Eto na ata ang katapusan ko.
Sino nandiyan!?" sigaw nung kasamahan niya.
Gavin, it's a cat oh!" maarteng sabi nung isang babae.
Nakahinga ako ng maluwag nang narinig kong palayo na sila. Sumilip ako ng onti sa pinto, nasa likuran si Liam, 2 babae at 2 lalaki, so apat sila. Natumba ako sa loob ng tumingin banda sa pwesto ko si Liam, agad akong tumakbo sa ibang gilid. Nag tago ako sa likod ng drum.
Saglit lang." narinig kong sabi ni Liam.
Napatakip ako sa bibig ko sa takot ng narinig kong may palakad palapit sakin.
God..God..Shit..Ayoko pa mamatay." bulong ko sa sarili ko.
Hindi naman ako umiiyak pero naramdaman kong may luha na lumabas galing sa aking mga mata. Nawalan na ata ako ng pag asa sa buhay ko nang palapit na ng palapit si Liam sa pwesto ko.
BINABASA MO ANG
Evil Love
Mystery / ThrillerInside the Cypress University, it's legal to killed someone you hate.