Chapter 25

17 12 4
                                    


Tatlong araw na ang nakalipas at hanggang ngayon masakit pa din. Wala akong ibang ginawa kundi ang mahiga at kumain.

Sana panaginip lang lahat ng iyon. Edi sana'y hindi ako nasaktan.

Kung kailan nahulog na'ko sa kaniya ng todo saka naman ako nasaktan ng ganto. What a kind of shit love is. You gave love but ended up recieved pain. Tangina!

"Ano nang gagawin mo Cathe gurl?" nakangusong tanong ni Ky. Nasa bar kami ngayon. And for the first time I insisted to come here. Noong isang araw pa 'ko nagya yaya kay Ky pero busy daw. Tss busy makipag fling.

"What? Hahha we're going to celebrate our break up!" natatawang sambit ko at ininom ang alak na nasa harap ko. Kanina pa kami dito mga two hours.

Ngumiwi lang siya sa akin at nag buntong hininga. Tumayo ako at pumunta sa dance floor na gegewang gewang.

Sumayaw sayaw ako kasama ang mga tao sa paligid ko. This time I'll do what I want. Maya maya'y nakaramdam ako ng katawang napakalapit sa likod ko. I tried to look at my back pero kahit nahihilo ay nagulat ako dahil sa paghawak nito sa bewang ko.

I gasped when I felt his breathe on my neck. Who the fuck is this? Nakaramdam ako ng kaba nang mawalan ng ilaw ang paligid. Mabilis akong iniharap ng nasa likod ko at hinalikan. Fuck.

Mulat ang mga mata ko habang hinahalikan niya. He pulled me closer and when I realized, I'm responding to his kiss. Nang magkaroon ng ilaw ay awtomatiko akong namulat. Agad akong kinabahan nang sa pagmulat ay wala na ang taong humalik sa akin. Hinanap ko pa ito sa paligid kahit hindi ko kilala kung sino 'yon.


What the fuck did you do Cathe?! Agad akong bumalik sa upuan namin ni Ky. Nasabunutan ko ang sarili dahil sa katangahan.

"Ughh! Shit. You're stupid self! " inis kong sabi sa sarili.

"Oh stupid ka nga gurl! Wala ka bang mhanap na sasabunutan kaya sarili mo ang ginganyan mo? Tara ano?! Hanap tayo dali! Hahahha" inis akong napatingin kay Ky na kakagaling lang din sa dance floor. Umupo siya sa tabi ko at uminom ng alak.

"We kissed.. " paunang sabi ko.

"With whom? " aniya. Napanguso ako at tumingin sa kaniya na parang iiyak niya.

"Hi-hindi ko kilala." para akong pinagbagsakan ng langit at lupa ng sabihin ko iyon.

"Ay tanga!" aniya at umiling iling pa.

"Hindi ko kilala bast noong nawalan ng ilaw ay..hinalikan niya ako, tapos...tumugon ako." kinuha ko ang isang bote ng alak at nilagok ito.

"Gaga ka gurl! Nakatikim lang ng halik inabuso na hhahahah!" aniya at humawak pa sa tiyan niya habang tumatawa.

"Mag ganyan ka talaga kase siya ang first kiss mo gurl gaga! My first kiss with a stranger ang gaga ahhahaha" pang aasar niya pa.

She's right, that stranger is my first kiss. Naalala ko bigla si Ale, we never kissed. Isa 'yon sa nagustuhan ko sa kaniya, he respect me so much. Haha o baka ginagamit niya lang talaga ko. Gosh.Stupid!

"Hayaan mo na 'yon gurl, tara sayaw ulit ganda ng tugtog oh. Wala namang pasok bukas hahah" aniya. Nag pauna na siya sa dance floor. Nakita ko pa kung paano niya inakit ang isang lalaki para sumama sa kaniya sa dance floor. Tsk.

Umupo na lang ako at uminom ng uminom. Maya maya'y napansin kong may isang lalaking papalapit sa table namin.

"Hi can I join--

"No, you can't. " I cut him off pero hindi ito natinag sa halip ay natawa lang. Umupo ito sa tabi ko. Akala siguto nakikipagbiruan ako.

"I told you,you can't. Umalis kana." seryosong sabi ko at uminom ulit medyo nakakarami na'ko but who cares?

One Of the Five Hot boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon