-*Im lặng*_Lãnh Thiên Nguyệt
Khẽ nghiêng sang một bên tránh đi ma trảo của người kia,im lặng ko nói gì.
Quán bar tuy ánh sáng khá mập mờ,nhưng nàng vẫn có thể thấy rõ sườn mặt đầy quyến rũ của cô,lòng cảm thán.
Quả là góc nghiêng thần thánh không lấy một góc chết trong truyền thuyết a ~
Cười quyến rũ,lấy ví tiền móc ra một tấm thẻ ATM bên trong ví.
-Vậy thì...em chỉ cần ngồi đây với chị thôi không cần làm gì,rượu chị sẽ mua toàn bộ_Bạch Lộ Giai
Khẽ liếc nhìn qua người kia,ánh mắt vô hồn lạnh lẽo nhìn nàng khiến cho nàng khẽ rùng mình một cái.Liếc xuống nhìn tấm thẻ ATM,việc này...cũng có lợi.
-A di...thật phóng khoáng_Lãnh Thiên Nguyệt
Lời vừa mới nói ra,ngay lặp tức mấy người đang ngồi tất cả đều cười nghiêng cười ngã.
-Ha ha ha, Lộ Giai a di, bồ từ lúc nào đã trở thành a di của người ta rồi thế??? Ha ha ha
-A di à ~ ha ha ha
Mấy đứa bạn trong hội chị em của nàng sắp cười đến tắt thở rồi.
-Em...gọi chị sao???_Bạch Lộ Giai
Không thèm nhìn đến gương mặt nàng đang co lại,ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào cô kia,chị lạnh nhạt nói.
-Chị Lộ Giai_Lãnh Thiên Nguyệt
Xem cô bé tuy lạnh lùng nhưng rất ngoan ngoãn thế, mấy cô bạn thân của nàng cũng trở nên hứng thú,có người đi lại ngồi kế bên sờ mặt cô nói.
-Bé con,em năm nay đã là mười tám tuổi sao?nhìn em còn rất trẻ a...như chỉ mới 15,16 tuổi thôi a ~
Cảm nhận tay cô bị ai đó nắm lấy sờ sờ,nắn nắn tay cô nói.
-Hay bé con hát tặng chị một bài đi, chị sẽ mua cho em một bình
Một đám nữ nhân như yêu nữ mạng nhện quấn lấy cô bé hết sờ lại nhéo, có vài người trong quán nhìn cảnh này mà kinh sợ trc hành động của họ, có người thì còn tính đi kêu Thiên Tử.
Đùa à? Bọn nữ nhân đó có biết bọn họ đang chơi đùa ai không a???
Mọi người trong quán nhanh chóng lơ đi, không dám nhìn thêm một phút nữa...vì họ biết, nếu mà nhìn nữa là không có kết quả tốt đẹp gì.
Bạch Lộ Giai híp mắt nhanh chóng chen vào che chắn cho cô, tiển thể một tay sờ đùi cô, một tay khác thì vuốt ve cằm cô.
Cái này chẳng khác gì là chiếm tiện nghi công khai aaaaaa!!!!!!
-Nè nè, mấy bồ lui ra một bên...đừng quên tiểu Nguyệt là của mình a!_Bạch Lộ Giai
Bạch Lộ Giai kéo nàng thoát ly khỏi nhóm nữ nhân như yêu nữ mạng nhện quấn lấy Đường Tăng kia ra.
Phiền phức
-Tiểu Nguyệt, qua đây ngồi với chị_Bạch Lộ Giai
Không nói gì,chị nhẹ đi lại chỗ Bạch Lộ Giai.Ít ra ở đây còn tốt hơn.
Bỗng có một ly nước trái cây đưa đến trước mặt Thiên Nguyệt, đưa tay ra tiếp nhận ly nước Bạch Lộ Giai cũng không cùng cô nói chuyện hay quấy rối, mà là châm điếu thuốc cùng mấy cô bạn của mình nói chuyện tâm sự...về bí mật phòng the.
Thiên Nguyệt ngồi uống ly nước trái cây, ánh mắt nhìn xuống quán bar.Bỗng cô thấy thân ảnh của Thiên Tử đang hối hả chạy ra, nhìn lên chỗ cô.Thấy cô ngồi cùng với mấy nữ nhân thì kinh ngạc đến trợn tròn cả con mắt như không thể tin được, nhanh chóng khi Thiên Tử muốn lên đây thì Thiên Nguyệt dùng Thiên Lý Truyền Âm.
_(tg: dấu nghiêng là truyền âm)_
-Đừng lên_Lãnh Thiên Nguyệt
-Why???_Mã Thiên Tử
-*Im lặng*_Lãnh Thiên Nguyệt
Mã Thiên Tử trong đầu bây giờ đang rối tung rối nùi, vừa bất an mà cũng vừa thần cầu phúc cho mình.
Nam Mô A Di Đà Phật, kính thưa Đứa Mẹ Maria, Chúa Jesus đáng kính, Ngọc Hoàng Đại Đế đẹp troai!!!!!! Cầu mấy người hãy giúp cho Tử Thần số nhọ này trong đêm nay sẽ tai qua nạn khỏi, con hứa nếu qua khỏi kiếp nạn này con sẽ ăn chay 3 ngày! Thiên linh linh,địa linh linh hãy giúp con a ~~~
.
.
.
Ở nơi nào đó.-ẮT XÌ!!!!_???
-Ai vừa khen ta đẹp trai thế?_Ngọc Hoàng Đại Đế
-Hình như là Mã Thiên Tử_Đức Mẹ Maria
-Kêu ta cầu phúc?...chẳng lẽ có liên quan đến Đấng Tối Cao sao?!_Chúa Jesus
-..._Ngọc Hoàng Đại Đế
-..._Đức Mẹ Maria
.
.
.
.
Quay lại với Thiên TửHiện giờ nàng đang ngồi sofa ở mồ góc khuất, nhưng có thể thấy rõ tất tần tật Thiên Nguyệt đang làm gì, với mấy nữ nhân kia.
Lãnh Thiên Nguyệt ở đây nhìn Thiên Tử đang bày ra vẻ mặt như sắp chết tới nơi thì nhẹ lắc đầu.
Thật không có tiền đồ.
-Bé con à ~ hình như em còn chưa có hát a, như vậy thì làm sao bán đc rượu? Các chị đều là nữ nhân, nữ nhân với nữ nhân làm sao có thể lợi dụng chiếm tiện nghi em chứ, vẫn là hát một bài đi a.
Ta phỉ nhổ ngươi! Thiên Nguyệt nhà ta mà không bị nữ nhân các ngươi chiếm tiện nghi...ta thề tên của ta sẽ viết ngược lại!!!
Mã Thiên Tử ở đây nghe cô ta nói thế thì đen mặt lại, tức muốn bốc hỏa, thật là giận bay màu luôn hà!!
_____________________________