GTNV

4.6K 127 15
                                    

Lãnh Thiên Nguyệt

Chức vụ:Đấng tối cao,người đứng đầu trong 7 đại tội đại tội lười biếng,từng là thần không gian thời gian nên mắt mới có hình chiếc đồng hồ.

Huyết tộc:Mang trong mình dòng máu hỗn huyết cao quý.

Tính cách:Lười biếng,thờ ơ,vô cảm (nhưng khi đã nghiêm túc thì các vị thần đều sợ hãi đặc biệt khi tức giận)...nhưng lâu lâu lại ngốc manh trông rất đáng yêu,bệnh sạch sẽ(nhẹ),khá kén ăn(đặc biệt là dầu mỡ).

Tuổi:1000+ ( nhưng vì tiện sinh hoạt ở thế giới con người nên bây giờ Nguyệt chỉ mới 16 tuổi thôi)

Sở thích:Đồ ngọt(cuồng),sách,âm nhạc, đồ chơi,ngủ,mèo, rượu whisky,cocktails,làm bánh, những món thanh đạm.

Sở ghét:Ồn ào,bị làm phiền,nước mắt,yếu đuối,phản bội,dơ bẩn,...vv...

. . .

Mã Thiên Tử

Chức vụ:Thần chết kiêm bạn thân của Thiên Nguyệt.

Ngoại hình:Có mái tóc đen dài tới lưng,ngũ quan tinh xảo mặt V-line có đôi mắt màu lục (chỉ có thần chết mới có đôi mắt màu lục,lấy ý tưởng của bộ anime kuroshitsuji-hắc quản gia) sóng mũi cao đầy kiêu ngạo,đôi môi đỏ mọng,thân cao 1m75.

Tính cách:Phúc hắc,phóng khoáng, phong lưu, lãnh khốc giết ng để tiêu khiển,là một S điều giáo chính hiệu,là một kẻ xảo quyệt trc thì là bạn sau thì đang ngấm ngầm làm đối phương mất cảnh giác rồi ra tay.

Tuổi:1000+(cũng giống như Nguyệt nhưng khác là Thiên Tử 20 tuổi,để dễ dàng làm trong công ty do Nguyệt rãnh rỗi muốn nàng làm)

Sở thích:Tra tấn và mổ xác con người làm thi nghiệm,thích máu,thú vui yêu thích là đóng cọc xiên que con người,chơi đùa với con mồi của mình,rượu,những nơi náo nhiệt như bar,...

Sở ghét:Ai dám xúc phạm Nguyệt,kẻ dám tính kế Nguyệt,(nói chung là cuồng Nguyệt đi,nhưng 2 ng chỉ bạn),lòng dạ con người,yếu đuối,nước mắt,...vv....


________________________________

[BH-NP] Yêu Phải Kẻ Máu Lạnh...Không Dễ Chút NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ