Kết thúc 3 ngày nghỉ phép thì bây giờ...
Thiên Nguyệt đang đi vào trường SW, trước hàng ngàn, hàng vạn ánh mắt vui mừng, kích động của tất cả học sinh trong trường...
-Thiên a!!! Nữ vương của tôi đi học rồi!!!_Hs nam
-Aaaa tiểu thụ của tôi cuối cùng cũng đi học rồi!!!_Hs nữ
-Thiên Nguyệt cuối cùng em đã đi học rồi!!!_Hs nam
-Nữ thần của tôi, cuối cùng người đã xuất hiện rồi a!!!_Hs nữ
-...vv...
Thiên Nguyệt chẳng mấy quan tâm đến, cứ thế đi vào trường...
Đi trên dãy hành lang thì bất chợt chuông điện thoại vang lên.
* Ting*
Lấy điện thoại ra khỏi túi quần, mở máy lên nhìn dòng tin nhắn của ai vừa gửi cho mình.
[ Tiểu bảo bối, mau đến phòng tôi ngay lặp tức ]
-..._Lãnh Thiên Nguyệt
Tuy mới đầu không biết là ai, nhưng chỉ cần nhìn đến dòng chữ " tiểu bảo bối " cũng biết là ai, khẽ thở dài ra một hơi.Cất điện thoại vào túi, chậm rãi cất bước đi đến phòng........
.
.
.
.
.
.
.
.
Phòng hiệu trưởng*Cốc cốc cốc*
-Mời vào_Lam Tuyết Giang
*Cạch*
Mở cửa bước vào trong.
Vừa bước vào, đập vào mắt Thiên Nguyệt là Lam Tuyết Giang đang ngồi trên sofa, trên người chỉ khoác mỗi một cái áo sơ-mi trắng và chiếc váy đen bó công sở.Sẽ thật bình thường nếu như! Lam Tuyết Giang không gài nút áo lên, tình cảnh hiện tại bây giờ là Lam Tuyết Giang! Chỉ khoác áo sơ-mi mà không gài nút áo, để lộ hai trái bưởi to chà bá và cái bra gợi cảm màu đen.
-..._Lãnh Thiên Nguyệt
Hình như mình mở sai cách rồi.
Thấy Thiên Nguyệt, Lam Tuyết Giang mỉm cười yêu mị như hồ ly.Đứng lên cất bước đi đến trước mặt cô, không nói không rằng dang tay ra kéo cô ôm vào lòng, mặt cô úp vào hai trái bưởi của người kia...
Thật mềm...
Đây là suy nghĩ đầu tiên khi bị Lam Tuyết Giang bất giờ ôm vào lòng.
-Bảo bối thật hư nha ~, xin nghỉ tận 3 ngày.Hại chị đây nhớ em quá chừng a ~_Lam Tuyết Giang
-..._Lãnh Thiên Nguyệt
Nhưng cô vẫn duyệt cho tôi mà...
-Đừng gọi tôi " bảo bối "_Lãnh Thiên Nguyệt
-Ấy ya ~ vậy chị gọi em là... " vợ yêu " nha ~_Lam Tuyết Giang
-...Vợ... yêu?_Lãnh Thiên Nguyệt
-Ân, được chứ a?_Lam Tuyết Giang
-Không!_Lãnh Thiên Nguyệt
-Tại sao a ~, chị cảm thấy " vợ yêu " rất được mà ~_Lam Tuyết Giang
Vừa nói vừa tăng thêm lực đạo ở tay, ép sát mặt cô vào vựa trái cây thơm ngon của mình...
Mềm...
Mặc kệ Lam Tuyết Giang nói gì, cô chỉ đứng đó... mặc nàng đang không ngừng đưa dựa trái cây vào mặt mình, đến mức muốn thái cả bra ép cô mút lấy hai trái cherry trước ngực...
Lãnh Thiên Nguyệt: ...
Ai có thể cho tôi biết chuyện trước mắt là gì không?
____________________________
_______________________________