Chapter 19

11 1 1
                                    

Chapter 19:

Warning: R-18. Read at your own risk.

A/N: Tss. Kailangan pa ba ng warning? Babasahin niyo rin naman. Lol

"I pronounce you now as husband and wife, you may now kiss the bride" sabi ng pari. Napatingin naman ako kay Zadkiel habang ngumingiti. Dahan-dahan niyang tinataas ang veil ko.

Napapikit na lamang ako ng unti-unting nilalapit ang mukha niya saakin. Di nagtagal ay naramdaman ko na ang mga labi niya sa mga labi ko. He's kissing me gently. Nang maghiwalay ang aming labi ay napatitig naman ako kay Zadkiel.

"I think I saw the most beautiful runaway bride" sabi niya habang hawak ang dalawa kong pisngi.

"Tss. Buhatin mo nga ako, masakit na ang paa ko" sabi ko. Hindi na kasi ako nagpa-ayos ulit. Sinabi nila na aayusan nila ako ulit ng mabilis pero tumanggi ako at sinabing wala na akong pake sa, basta maikasal na ako.

Kaya kinasal ako na naliligo sa pawis at naka-paa. Maganda pa rin naman ako. Binuhat ako ni Zadkiel hanggang sa makarating kami sa reception. Iniupo niya muna ako bago siya umupo sa tabi ko.

Hindi nagtagal ay nagsimula na nga. Maraming businessman ang bumati saamin. Halos lahat yata ng nandito ay business partners ko at ni Zadkiel. Pumunta rin ang parents ko dahil nakita ko sila. Tss. Hindi na nila ako mapipigilan ngayon.

Nag-speech pa si Willow ng pagkahaba-haba hanggang sa sinabi ng MC na mag-intermission daw ako. Potangina?! Bakit hindi ko alam ang isang to?

"Kaibigan, ako ang nag-suggest nito" sabi ni Willow. Agad na sinamaan ko siya ng tingin dahil doon. Anong gagawin ko? Tss. Ako nga pala si Celestine Alfaro-Fortner. Wala akong hindi kaya.

Lakas loob akong tumayo sa kinauupuan ko at pumunta sa mini-stage. Sinabi ko muna sa DJ kung anong kanta ang kakantahin ko at mabilis naman niya itong nakuha. Pumwesto na ako at di nagtagal ay nagsimula ng tumugtog ang Me Too ni Meghan Trainor. This song, fits my whole damn personality.

Ow!

Who's that sexy thang I see over there?

That's me, standin in the mirror

What's that icy thang hangin' 'round my neck?

That's gold, show me some respect \

Mataray kong kanta. Tss. Nagismula na rin akong sumayaw habang ang mga mata ko ay kay Zadkiel na matatalim na ang titig saakin. He's like a predator, who's going to victimized his prey.

I thank God every day

That I woke up feelin' this way

And I can't help lovin' myself

And I don't need nobody else, nuh uh

If I was you, I'd wanna be me too

I'd wanna be me too

I'd wanna be me too

If I was you, I'd wanna be me too

I'd wanna be me too

I'd wanna be me too

Patuloy lang ako sa pagsayaw at pagkanta hanggang sa matapos ito. Lumakad ako pabalik sa tabi ni Zadkiel na hanggang ngayon ay hindi pa rin inaalis ang mga titig niya. Nang makaupo na ulit ako, nagulat ako ng bigla siyang bumulong saakin.

"Damn baby, you really know how to turn me on" he huskily whispered. Tss. Bakit pati ang boses niya ay gwapo?

"Let's go baby, I can't wait anymore" sabi niya at naramdaman ko na lamang ang mga kamay niya na minamasahe na ang legs ko. Hindi ko alam pero bigla na lang bumilis ang tibok ng puso ko.

Hidden FortressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon