Chapter 32

4.3K 73 1
                                    

His lips on my mine, kissing me thoroughly. I miss this. I miss his kiss, and his touch. I miss everything about him! I kissed him back because that's what I wanted to.

God knows how much I dream for his kisses again. I thought I'll never kiss him again at parang mababaliw ako kapag iniisip ko na hindi ko na kailan pa matitikman ang mga labi niya. But now here I am, kissing the man I dreamed for years.

I heard his groaned when I kiss him back. Patuloy kaming naghahalikan hanggang namalayan ko nalang na nakapasok na kami sa isang kwarto. Umupo siya sa kama at pinaupo niya ako sa kanya hita while we still kissing.

He stopped kissing me for a while and look at me intently. I chased his lip, but he didn't let me kiss him again. I glared him because of what he did, he just gives me a smirk.

Namula ako dahil doon. My God, Peony! Nakakahiya! Ano nalang ang sasabihin niya? Na atat na atat ka sa kanya?!

"You miss my kiss, huh?" Napapikit ako dahil sa kanyang boses. Why his voice is damn sexy! I feel like -

Like horny!

"C'mon, Thaddeus!" Hindi ko alam kung anong ibig sabihin ko kung bakit ko 'yon sinabi sa kanya! Fuck you Peony!

"C'mon what, baby?" Hindi ko alam ano bang laro ang gusto niya kung bakit niya ako pinapahirapan nang ganito!

"You have a guts to leave me when your body still wants me, huh? What have you done for years? Are you fucking wet dreams of me?" Fuck you!

Hindi ko alam kung ano ba talaga ang gusto niya!

"Tell me about what happened years ago?" Napamulat ako at napatingin sa kanya ng sinabi niya 'yon. So, this what we want to talk, huh. About happening years ago?

"Did something happen to you years ago? Mayroon kabang hindi sinasabi sa akin?" Napakagat ako sa aking labi para pigilan ang mga luha ko sa pag landas. Hindi ko alam kung bakit naiiyak ako ngayon.

Yumuko ako dahil hindi ko alam kung paano ko sisimulan ang lahat pero tinaas niya ang mukha at tiningnan ako.

" Tell me!"Mariing sabi niya habang hawak-hawak ang mukha ko.

" I-I left you because that's the only way I can do to save you." Umigting ang kanyang panga dahil doon at mariin akong tiningnan.

" Save for what?" Malamig na sabi niya. Yumuko ako saglit para kumuha ng lakas ng loob para sabihin sa kanya ang matagal ko ng kinikimkim.

"I heard that you're working with your friend's company. You're also the one who pays for my tuition. You didn't go to your school because you want to work hard so you could give everything to me. You know how much I'm guilty that time, you didn't let me know about it at sa iba ko pa talaga nalaman. Kahit nahihirapan akong iwan ka noon ay ginawa ko parin dahil ayaw kong mahihirapan ka nang dahil lang sa'kin."Saglit akong huminto para huminga ng malalim.

"Hirap na hirap ako sa ginawa ko, kahit na ayaw ko ay ginagawa ko pa din. I don't want to be one of the reasons for your biggest downfall. I know you have a lot of dreams for yourself and to your family at ayaw ko na ako ang dahilan kung bakit hindi mo maabot ang lahat ng 'yon." Tiningnan ko siya at nakita kong malamig lang siyang nakatingin sa'kin.

" You didn't trust me enough, Peony. Is that what you really want to solve our problem? Leave me so I can achieve my dreams? Fuck that dreams! You're only my dream, Peony. Ikaw lang ang pangarap ko but you left me instead of trusting me." Napahikbi ako doon habang umiiling sa kanya.

Kahit anong sabihin niya ay hindi na namin maibabalik pa ang nakaraan. Kung sakaling maulit man 'yon ay gagawin na gagawin ko parin ang ginawa ko kahit alam kong mahihirapan lang ako.

The Beauty Of Paeoniaceae (Untamed Heart #1) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon