Mel's POV
Lumapit sa'kin si Kuya.
"You're fiancè's here." Bulong niya.
"J-jimin?" Tawag ko.
He smiled.
"Are you surprised?" Tanong niya.
Napatingin ako kay Bryan.
"Sino ba kasing nag sabi sayo na si Bryan Lee ang fiancè mo?" Tanong ni Jimin. Napalunok ako. Tears was already forming in the corner of my eye.
Lumingon ako sa kanya.
"J-jimin, i'm sorry." Sabi ko. He smiled.
"What are you sorry for? Hindi nga si Bryan Lee ang fiancè mo." Sabi niya.
"Then who?! Jimin ikaw nga yung mahal ko e! Wala ng makakapalit pa na iba dun!" Sabi ko.
He chuckled.
"Bryan Park is your fiancè." Sabi niya.
"Panibagong lalaki na naman? Ayoko nga! Ikaw lang yung mahal ko! Ikaw lang yung gusto ko!" Sabi ko.
He chuckled once again.
"Haven't you heard about my english name?" Tanong niya. Napatingin ako sa kanya. He smiled and wiped my tears.
"I'm Bryan Park, your fiancè. Bryan is my english name." Sabi niya. I looked at him. He smiled.
"The signing of contract took place at the US that's why we have to use my english name. I already reserved my spot 7 years ago." Sabi niya at ngumiti.
Hindi ako makapag salita.
It feels so unreal.
"That's why i told you to trust me. Because i have everything under my control." Sabi niya. He smiled.
He held my hands.
"Cause Defuena or Delavon, i would love you for who you are." Sabi niya.
"I told you, tayo ang nakatali sa Red String na yan. Gagawan ko ng paraan. We're destined and we're for each other only." Sabi niya. Our friends cheered.
He held my cheeks.
"I love you, Maria Esperanza Lindsay Defuena." He said and kissed my forehead.
I love you more, Park Jimin.
BINABASA MO ANG
Red String | Park Jimin
Fanfiction"I wouldn't let your Red String be tied to someone. Just me, Mel." Park Jimin x Reader Bangtan Bois Series #2 [ Completed ] Written by: bubbasdoll