Trời vừa tờ mờ sáng, những lớp sương trắng mù dày đặc giăng khắp nơi. Bin đứng bên boong tàu, trầm lặng nhìn từng con sóng từ trong tàu chạy nhấp nhô ra xa. Cậu đang cẩn thận suy nghĩ về những gì đã xảy ra một ngày trước. Mọi việc diễn ra có chút nhanh chóng, nhanh đến nỗi Bin còn chẳng kịp nhận thức được liệu đấy có phải là mơ hay không.
Beomgyu nhẹ nhàng đi đến từ phía sau, hắn đứng cạnh cậu, tay đặt lên lan can, mắt nhìn xa xăm về một hướng.
"Cậu không lạnh à? Ra đây đội gió đội sương thế?"
Lúc này, Bin mới xoay sang nhìn người bên cạnh.
"Ê, trả tiền công cho tôi đi. Cả tiền đền bù vì bị cướp nụ hôn đầu nữa!"
"Cậu ra giá đi!"
Beomgyu bình thản đáp.
Khoé môi khẽ cong, Bin nói ra một con số làm Beomgyu chao đảo suýt ngã ào xuống biển.
"Một trăm tỉ một trăm triệu một triệu một trăm ngàn won."
"Cậu cơ hội quá đấy. Thay vì trả tiền, tôi cho cậu vé đi xem tiền bối Kang Ruah biểu diễn có được không?"
Cái tên này, cậu nghĩ giá trị con người của tôi chỉ bằng một cái vé thôi hả? Là nụ hôn đầu đấy!
Bin xoay mặt qua một bên, nghiến răng giơ nắm đấm, một bộ dạng giống như sắp cho Beomgyu một trận vậy. Hít sâu một chút, Bin xoay lại đối diện với Beomgyu, vành mắt cong cong.
"Ok bro!"
***
"Nè Beomgyu, em sa thải cậu nhóc đó đi. Có rất nhiều tin đồn không tốt về nhóc đó."
"Tin đồn gì chứ?"
Choi Beomgyu đang ngồi chơi game trên di động thì lại bị anh quản lí làm phiền, quăng ra một câu nói khó hiểu rồi ngồi nhìn hắn chằm chằm. Hắn mới bực bội hỏi lại thì tiếp giọng anh quản lí là Kang Ha Woo và Won Min.
"Trên đảo ai cũng xa lánh nó. Người ta bảo nó bị nguyền rủa đó anh à."
"Sẽ xui xẻo khi thân thiết với người như nó. Mới vừa nhìn đúng là đã không vừa mắt rồi."
Beomgyu nghe những câu nói khó nghe như vậy trong lòng một chút cũng không vui vẻ. Hắn cất di động, vào phòng riêng.
"Lo chuẩn bị đi dự buổi biểu diễn của cô đi. Và sẽ không có chuyện sa thải cậu đó đâu."
Bốn người ở lại chỉ biết im lặng nhún vai nhìn bóng dáng Beomgyu rời đi.
Ở bên này, Bin đang bận bịu cho việc lựa chọn quần áo. Đi xem hoà nhạc thôi mà, cũng chả cần ăn mặc long trọng gì nhưng Bin đến ngay cả một bộ đồ tử tế cũng chẳng có. Cậu nhìn đống quần áo lộn xộn đã xỉn màu trải đầy ra sàn nhà rồi thở dài. Huening Kai đứng đằng sau cũng bày ra vẻ mặt bất lực.
"Thôi thì mặt đồng phục vậy!"
"Ơ nhưng mà.. Đang nghỉ hè mà anh.."
BẠN ĐANG ĐỌC
YeonBinGyu - Không Thể Khóc
FanfictionWriter: Lyie Couple: YeonBin, GyuBin. Thể loại: đam mỹ, longfic, 3P, nhất thụ đa công, Choi SooBin - tổng thụ. "Cậu ấy là quá khứ, anh là hiện tại. Cả hai đều thanh xuân của em." 31.01.2020 NOT REUP