Bin ngồi ủ rũ một góc, nghịch nghịch ly rượu thủy tinh trong tay mình. Chất lỏng đắt tiền trong ly cứ sóng sánh qua lại như muốn bảo cậu hãy uống nó đi vậy. No no, Bin không bao giờ đụng đến rượu bia vì cậu là good boy chính hiệu cơ mà.
Ừm thôi, thú nhận vậy, nhóc Bin không biết uống rượu.
Thật là, cái tên Choi Beomgyu mang cậu đến đây làm gì vậy nhỉ? Sau màn giới thiệu, hắn ta chỉ chăm chỉ đi theo bồi chị gái xinh đẹp Lee Young Hee, không hề ngó ngàng gì đến cậu. Bởi vì Beomgyu cho thêm 50 ngàn won, cậu mới chấp nhận mà đến đây làm một người vô hình. Quá buồn chán, Bin nhón lấy một miếng thạch màu đỏ lựu, thôi thì cậu phải tìm đồ ăn giải khuây.
Âm thanh du dương chợt thay đổi, một bản nhạc ballad nhẹ nhàng vang lên. Các cặp đôi xung quanh cũng bắt đầu thay đổi động tác, họ cùng nhau khiêu vũ. Bin thầm nghĩ hẳn là bây giờ cậu mới có tác dụng vì cậu nhìn thấy Beomgyu không hài lòng, miễn cưỡng đi về phía cậu. Bên kia người tốt Choi YeonJun và chị gái xinh đẹp cũng đã bắt đầu khiêu vũ rồi.
Beomgyu kéo Bin ra, lấy một tay cậu đặt lên vai mình, hắn cũng dùng một tay chạm vào eo cậu, hai tay còn lại thì đan chặt với nhau. Bin lúng túng, mặc cậu có chút đỏ. Bây giờ cậu mới nhận thức được rằng hai người con trai mà làm thế này thật không ổn chút nào. Hèn gì Beomgyu cho cậu nhiều tiền đến vậy. Đồ xấu xa, Bin bán sức lao động chứ không bán sắc.
"Cậu tập trung chút đi, chân tôi cũng biết đau đó!"
Beomgyu nhăn mặt. Nãy giờ số lần cậu đạp lên chân hắn không phải là ít. Hắn ta ghé sát tai cậu, mùi mộc qua dịu nhẹ bỗng chốc xộc vào khứu giác Bin rồi chiếm lấy cả đại não, chân cậu nhất thời nhũn đi, đôi mắt thì nhìn người ta không chớp.
"Tôi biết tôi đẹp, vì thế cậu mau cất ánh mắt thèm thuồng đấy lại giùm."
Lúc này, Bin mới kéo tâm hồn mình đang bay bay giữa không trung trở về. Cậu lúng túng, xấu hổ gục mặt xuống nhìn chân mình đang di chuyển. Khoé môi Beomgyu nhẹ cong khi quan sát biểu cảm ngại ngùng đáng yêu của cậu.
Phía bên kia, khi điệu nhạc còn chưa kết thúc, YeonJun đã buông tay Young Hee mà bỏ đi. Beomgyu nhìn thấy, hắn cũng nhanh chóng buông tay cậu mà đi đến chỗ chị gái, bỏ Bin đứng một mình ngơ ngác giữa các cặp đôi.
Trong giây phút này, tất cả ánh đèn hào nhoáng xung quanh bỗng tắt lịm. Mọi người bỗng chốc trở nên hoảng loạn. Chân Bin nhất thời không còn sức, cậu cũng sợ nhưng không thể di chuyển. Đến khi tất cả đèn được bật lại, thứ đầu tiên mà Bin cảm nhận được là xúc cảm ấm nóng ở môi, rồi cảm giác ươn ướt khi lưỡi người nọ từ từ tiếng vào khoang miệng mình. Bin ngơ ngác, trừng mắt nhìn thiếu niên với làn da trắng cùng mái tóc xanh trước mặt. Một lúc sau khi nhận thức được mọi thứ, Bin mới mạnh mẽ đẩy Choi YeonJun ra rồi dùng tay chà sát thật mạnh lên môi của mình.
YeonJun chỉ liếm môi rồi nhìn cậu cười cười.
"Em đáng yêu thật đó, Beomgyu chưa làm thế này với em bao giờ à?"
"Anh.. Đồ xấu xa!"
Ba chữ cuối Bin nói rất nhỏ, như nuốt lời vào trong lòng. Hình tượng người tốt mà YeonJun xây dựng từ đầu trong mắt Bin đã tan thành mây khói. Choi YeonJun này chính là đồ xấu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
YeonBinGyu - Không Thể Khóc
FanficWriter: Lyie Couple: YeonBin, GyuBin. Thể loại: đam mỹ, longfic, 3P, nhất thụ đa công, Choi SooBin - tổng thụ. "Cậu ấy là quá khứ, anh là hiện tại. Cả hai đều thanh xuân của em." 31.01.2020 NOT REUP