YeonJun nghe tiếng tút tút vô tình của di động vang lên rồi cũng chỉ biết nhìn nó cười trừ. Young Hee ngồi đối diện thấy anh cười nên cô cũng bất giác cười theo.
"Có chuyện gì vui vậy?"
"Em phải biết mới được à?"
YeonJun lạnh lùng trả lời. Anh uống một hơi hết ly soda bạc hà rồi nhìn dáng vẻ buồn bã muốn rơi lệ của Young Hee liền không nhịn được mà có vài phần ghét bỏ. Anh rời đi, bỏ cô ngồi đấy một mình.
"Là con trai, người tôi rất hứng thú!"
Lee Young Hee nhìn theo bóng lưng YeonJun cho đến khi anh hoà vào dòng người đông đúc bên ngoài cửa tiệm. Vẻ mặt cô đượm buồn, đôi mắt hạnh xinh đẹp thoáng chốc đã đỏ hoe.
"YeonJun lại thế nữa rồi. Anh ấy đã thay đổi từ khi vào cấp hai."
Luận về gia thế thì không có gì ngạc nhiên khi gia đình hai bên quen biết nhau đã lâu. Chơi thân từ nhỏ như thanh mai trúc mã, trong lòng Young Hee ít nhiều gì cũng có tình cảm đối với Choi YeonJun. Lúc đó cô còn rất nhỏ nên không dám bày tỏ, bây giờ lớn rồi thì lại không có lấy một cơ hội, mỗi lần cô định nói là anh sẽ gạt đi. Tính tình YeonJun từ nhỏ hiền lành lại còn dịu dàng ấm áp, anh rất quan tâm đến Young Hee. Nhưng từ đầu năm cấp 2 thì tính tình anh bỗng dưng thay đổi hẳn. Anh hay cau có, bực bội, gắt gỏng với cô. Cúp học thường xuyên lại còn hay đánh nhau trong trường. Nhưng tình cảm của cô dành cho anh không vì thế mà vơi đi, trái lại càng ngày càng sâu đậm. Hiện giờ mối quan hệ của cả hai là gì cô cũng chẳng rõ, chắc là trên tình bạn nhưng dưới tình yêu. Suốt ngần ấy năm bên nhau, cô đã chứng kiến YeonJun quen với biết bao người con gái nhưng không có người nào duy trì quan hệ yêu đương với anh được hai tuần. Lần này lại là con trai, không biết là tốt hay xấu đây?
***
Sau khi rời khỏi nhà hát, anh quản lí đã kéo Beomgyu đến công ti. Vẫn đang trong kì nghỉ lại bị kéo đến đây khiến Beomgyu không khỏi ngạc nhiên.
Còn chưa kịp chuẩn bị tâm lí, hắn đã bị đẩy vào văn phòng. Bên trong phó giám đốc với khuôn mặt giận dữ nhìn chằm chằm vào từng bước đi của Beomgyu làm cho hắn càng lúng túng hơn. Là một ca sĩ chuyên nghiệp, tài diễn xuất cùng cách ứng xử của Beomgyu đã được rèn luyện không ít nên hắn luôn giữ thái độ bình thản với mọi chuyện. Vừa ngồi xuống, một loạt ảnh được ném lên bàn, Beomgyu nhẹ nhàng lướt mắt qua, thấy rõ hai nhân vật chính trong hình là mình và Young Hee bị chụp lén thì không khỏi bực bội, vì thế ngữ điệu phát ra có chút không vui.
"Tôi nhớ đây là kì nghỉ của mình. Sao lại cho người theo dõi tôi thế này?"
"Vậy cậu xem chuyện tốt cậu đã làm đi. Loạt ảnh này mà đến tay phóng viên không biết sẽ bị thổi phồng thành chuyện gì. Đây là chủ tịch có ý tốt nhắc nhở cậu, nên tránh xa Lee Young Hee một chút."
"Anh lại còn biết tên của chị ấy? Ha, thì ra đến một chút riêng tư tôi cũng không được có."
Beomgyu tự cười giễu chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
YeonBinGyu - Không Thể Khóc
Fiksi PenggemarWriter: Lyie Couple: YeonBin, GyuBin. Thể loại: đam mỹ, longfic, 3P, nhất thụ đa công, Choi SooBin - tổng thụ. "Cậu ấy là quá khứ, anh là hiện tại. Cả hai đều thanh xuân của em." 31.01.2020 NOT REUP