Chương 13

526 64 5
                                    

"Đây là sách cậu cần!"

Quyển sách thanh nhạc từ tay người quản lí trẻ tuổi được chuyền sang cho Beomgyu. Hắn đón nhận rồi nghiêng đầu, nhìn vật trong tay mà bất giác mỉm cười nghĩ đến vẻ mặt của Bin khi nhìn thấy quyển sách này. Có phải cậu ấy sẽ rất vui hay không? Ngơ ngơ một chút, đến khi Beomgyu nhận thức được bản thân đang nghĩ gì thì liền có chút không tự nhiên, hắn xoa xoa gáy, cười gượng rồi tìm cái cớ rời đi khỏi ánh mắt hiếu kì của quản lí.

•••

"Anh Bin, anh mang cái này sang cho Beomgyu-Ssi giúp em nhé!"

Kèm theo câu nói là một cái nháy mắt cực đáng yêu đến từ Huening Kai. Bin lặng lẽ thở dài, đón nhận vật trong tay rồi xoay xoay ngắm nghía một chút. Là hình vẽ của tên đáng ghét đó, bằng bút chì màu, bên cạnh còn có chữ kí của Kai. Khoé môi Bin chợt cong, cậu ngước mặt chạm với ánh mắt đầy mong chờ của đứa em nhỏ tuổi, gật đầu.

"Được rồi, anh nhất định sẽ đưa tận tay tên đó."

Nhận được câu trả lời thoả đáng, Huening Kai mỉm cười vẫy vẫy tay tạm biệt Bin rồi đi làm thêm.

•••

Buổi tối, Bin đến villa như thường lệ. Cậu nhanh chóng làm xong các món ăn, dọn ra bàn tươm tất đâu đấy rồi chuẩn bị dẹp dọn chén bát để học đàn. Quá trình này, Bin có chạm mặt với ba đứa nhóc Seoul nhưng cậu không để tâm, xem bọn nhóc như không khí mà lờ đi.

"Hắt xì!"

Đang rửa bát, Bin khịt mũi. Lẽ nào, có người đang nhắc đến cậu sao? Nếu đó là anh Daniel thì tốt quá rồi. Bin chợt nghĩ rồi chợt mỉm cười. Beomgyu từ phía sau đi đến rồi di chuyển sang đứng bên cạnh Bin mà hình như cậu không có để ý. Hắn chỉ thấy cậu đứng cười ngây ngốc rồi lẩm bẩm gì đó. Đợi Bin úp xong cái bát cuối cùng, hắn mới kéo tay cậu vào phòng khách.

"Cậu cảm rồi, mau uống thuốc!"

Gì vậy, tự nhiên xuất hiện rồi bảo người ta uống thuốc? Mà cái tên này biết quan tâm người ta từ hồi nào vậy nhỉ?

Nghĩ là nghĩ như thế, Bin cũng không có biểu lộ ra bên ngoài. Cậu chỉ mang vẻ mặt thắc mắc nhìn từng hành động mở hộp cứu thương, lấy viên thuốc, rót nước rồi đưa đến cho mình của người nọ. Ân... ân cần quá!

Nhận thuốc trong tay nhưng Bin vẫn cứ chăm chăm nhìn Choi Beomgyu trước mặt. Hắn biết rõ từng ánh nhìn của cậu, mặt cũng sắp bị cái đồ ngốc này làm cho thủng một lỗ. Beomgyu đành phải cốc đầu Bin một cái rõ đau đề cậu thôi không nhìn nữa.

"Uống thuốc. Bệnh cảm là kẻ thù số một của ca sĩ, cậu uống thuốc xong rồi thì tránh xa tôi mau!!"

Vừa uống thuốc xong Bin đã xém sặc nước. Biết ngay là cái tên đáng ghét Beomgyu này sẽ không bao giờ có ý tốt thế mà, uổng công cậu đã nghĩ tốt về cậu ta.

YeonBinGyu - Không Thể KhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ