Chương 3 🍓

7.4K 400 4
                                    

Nương theo lúc hai người ngã xuống đất , một cỗ mùi hương mùi thảo dược đánh tới

Trần Y Y nhịn không được đưa tay nắm lấy một cái , liền tóm được một cổ tay gầy như que củi . Sau đó nàng ngước mắt lên bắt gặp đôi con ngươi vô thần , chủ nhân của con ngươi kia giống như đang nhìn nàng , lại giống như là cái gì cũng không nhìn thấy .

Vài cánh hoa đào bị động rơi xuống , theo mái tóc dài của hắn có chút xốc xếch , lăn xuống trên gương mặt của Trần Y Y .

Đi theo hắn là một cái nha hoàn đang chạy tới , cuống quít đem hai người từ dưới đất kéo lên . Trần Y Y buông tay của đối phương ra , nàng có chút chật vật đứng lên , lại nhìn thoáng qua cái nha hoàn kéo nàng lên

Nha hoàn này tên là Thang Viêm . Là một người như kỳ danh , tiểu nha hoàn có gương mặt tròn vo.

Từ khi nhị gia bị thương về sau , phụng dưỡng bên người đều đổi tất cả thành nha hoàn . Bởi vì nghe nói gã sai vặt lúc trước của hắn chủ quan , thiếu chút nữa hại nhị gia rơi vào hồ nước trong hậu viện .

Lúc này Thang Viên cúi đầu giúp nàng chỉnh sửa lại y phục . Tiểu nha hoàn một bên luống cuống tay chân giúp nàng chỉnh y phục , một bên lại run giọng hỏi " Nhị .... Nhị thiếu phu nhân , người , người không có làm sao chứ .

Trần Y Y nghe vậy tùy ý khoát tay áo , ánh mắt dừng trên thân một người khác ở phía trước . Cảm giác đầu tiên người này cho nàng chính là gầy , phi thường gầy .

Vóc người của hắn rất cao , bởi vì rất gầy nên thoạt nhìn cao hơn không ít . Trên người hắn mặc một bộ áo choàng lỏng lẻo , thời điểm hắn đứng lên cả người lung la lung lay , tựa như chỉ cần một cơn gió thổi đến hắn liền theo gió mà bay đi .

Căn cứ theo ký ức của nguyên chủ , nàng biết người này chính là ngốc phu quân Sở Trác

Thang Viên cẩn thận đi lên đỡ thân thể Sở Trác , như thế hắn mới không tiếp tục lảo đảo .

Sở Trác không có búi tóc , một đầu đen bóng , tóc dài rối tung ở trên vai , chỉ dùng một dây lụa màu đen đơn giản buộc tóc lên

Hắn so với bộ dáng ngốc tử trong tưởng tượng của nàng không giống nhau lắm .

Ấn tượng bên trong Trần Y Y với ngốc tử hẳn là áo quần rách rưới , toàn thân vô cùng bẩn , một bên chảy nước bọt một bên dáng vẻ ngây ngô cười .

Mà Sở Trác trước mắt này trừ bỏ gầy có chút dọa người , ánh mắt bên ngoài thoạt nhìn trống rỗng , thì bộ dáng cùng người bình thường không mấy khác nhau .

Trong mắt Trần Y Y , so với nói hắn là kẻ ngốc thì nói hắn bị người ta câu hồn phách thì đúng hơn .

Sở gia sinh ra ba người hài tử đều rất được . Sở nhị gia trước mắt có bộ dáng xuất chúng .

Hắn từ nhỏ đã rất thông minh , thậm chí so với nam chính Sở Hủ còn có phần hơn.

Hắn từ nhỏ đã thích mặc y phục diễm lệ , lại thêm hắn sinh ra có khuôn mặt đẹp hơn nữ tử vài phần , trước đây thường xuyên có người lấy hắn so với các nữ tử khác . Nhưng là những người nói hắn giống nữ tử cuối cùng cũng bị Sở Trác cùng Sở Hủ thu thập .

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ