Chương 73 🍓

3.4K 244 20
                                    

Edit : Thúy Ái
Beta : Kim Thoa

Sở Minh Yến mới trở về vào sáng hôm nay, nàng mang theo một thân mệt mỏi về đến vương phủ, sau đó lại phát hiện Đoàn béo không biết đã được đưa đến vương phủ từ khi nào.

Lão phu nhân định sai người hộ tống Đoàn tử trở về, bà lo sợ Đoàn tử tuổi nhỏ vô tri, xa thân nương quá lâu thì giữa hai mẫu nữ sẽ sinh ra khoảng cách. Bà mặc dù thực thích tiểu nha đầu ấy, luôn cảm thấy tôn nữ của mình giống như là một tiểu tiên đồng.

Nhưng bà biết, cho dù yêu thích cách mấy cũng không thể mãi giữ Đoàn béo bên người, như vậy Trần Y Y chắc chắn sẽ oán trách người bà bà này a.

* Bà bà: mẹ chồng.

Lão phu nhân sai Thang Viên đưa cô nương câm cùng Đoàn tử trở về, Sở Minh Yến thấy thế cũng không vội tắm rửa nghỉ ngơi, liền cùng hai người bọn họ xuất phát đến phủ tướng quân. Sở Minh Yến rời kinh đã gần hai tháng, nàng muốn nhân cơ hội đưa Đoàn tử trở về lần này, thuận tiện đi gặp nhị ca cùng nhị tẩu.

Kết quả Sở Minh Yến không nghĩ tới là, nàng vừa mới tới phủ tướng quân đã nhìn thấy một màn kia. Sở Minh Yến là người mẫn cảm, lúc nhìn thấy một đám người lạ mặt ở phủ tướng quân liền cảm thấy có gì đó không thích hợp. Sở Minh Yến hiểu rất rõ tính tình nhị ca nhà mình, hắn không thích người ngoài tùy tiện ra vào nơi riêng tư của hắn, càng không có kiên nhẫn đi ứng phó với một đám nữ nhân không an phận.

Người Lâm gia cũng không lập tức nhận ra Sở Minh Yến, Sở Minh Yến nhìn sơ qua cũng chưa nhớ ra bọn họ là ai. Sở Minh Yến thấy Lâm Thu Du kéo tay áo Trần Y Y, còn Trần Y Y lại giống như không mấy tình nguyện, dáng vẻ lại thập phần đắn đo. Lập tức nàng liền đem Lâm Thu Du liệt vào danh sách kẻ địch không có ý tốt.

Sở Minh Yến ôm Đoàn béo đi đến trước mặt Trần Y Y, trên chân mang ủng da, trong ủng da còn vắt một cây loan đao không đáng chú ý, đại khái là do nguyên nhân nàng thường bôn ba bên ngoài, lại hay rèn luyện trong quân doanh, cho nên trên thân nàng cũng ẩn ẩn mang theo một tia sát khí.

Khi Sở Minh Yến mặt không biểu tình đi tới, người Lâm gia cảm thấy người này khá quen thuộc lại không nhịn được rùng mình một chút.

Đoàn béo trong nháy mắt nhìn thấy mẫu thân yêu dấu, liền dang cả hai cánh tay nho nhỏ ra hướng đến Trần Y Y hô: " Nương! Nương a~"

Trần Y Y vừa nhìn thấy tiểu nữ nhi kiều nhỏ tuyết nộn của mình, chút ít không thoải mái trong lòng cũng lập tức biến mất không thấy bóng dáng. Nàng giơ tay ôm Đoàn béo được Sở Minh Yến đưa qua, sau đó bày ra bộ dáng tiểu tức phụ ngoan ngoãn ôm Đoàn tử đứng yên một bên. Nếu người Lâm gia đã nghĩ nàng không được Sở Trác coi trọng, vậy thì nàng liền thuận theo ý muốn của bọn họ, giả vờ giả vịt một chút.

Sở Minh Yến vốn dĩ đang bừng bừng khí thế nhìn chòng chọc người Lâm gia, khóe mắt liếc đến dáng vẻ nhỏ yếu đáng thương của Trần Y Y, liền bổ não ngay một màn Trần Y Y bị đám người này khi dễ. Mặc dù trong lòng Sở Minh Yến vẫn còn tồn tại một tia lý trí, lý trí nói cho nàng biết nhị tẩu nàng không phải là quả hồng mềm để người tùy ý bắt nạt. Nhưng là Sở Minh Yến hiếm lắm mới thấy được bộ dáng khép nép, ôn lễ của Trần Y Y, biểu tình kia chính là muốn nàng (SMY) giúp nàng(TYY) làm chủ. Sở Minh Yến liền không để ý một tia lý trí nhỏ nhoi trong lòng.

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ