Edit :Thuý Ái
Beta : Kim ThoaTrần Y Y lấy cho tiểu nữ nhi của nàng một cái nhũ danh, gọi là Đoàn Tuyết.
Bởi vì ngoại trừ lúc vừa mới ra đời, tiểu gia hỏa này nhăn nhăn nheo nheo lại đỏ rực nhìn có chút xâu xấu, nhưng càng về sau da dẻ càng ít nếp nhăn, trở nên hồng hào non mịn.
Hơn nữa nàng lại được Trần Y Y nuôi quá tốt, nhìn mập mập trắng trắng, tựa như một tiểu oa nhi băng điêu ngọc mài a.
* Băng điêu ngọc mài: khắc từ băng, chạm từ ngọc.
Nhưng là Trần Y Y không có đặt đại danh cho bé, muốn đợi khi Đoàn Tuyết lớn hơn một chút, khi đó nàng sẽ lựa ra vài cái danh tự cho chính bé tự mình lựa chọn.
Nay vận mệnh của vương triều đã có sự thay đổi nghiêng trời lệch đất.
Thời điểm Trần Y Y sinh Đoàn Tuyết, kinh thành bên kia cũng đã sóng ngầm mãnh liệt.
Trước đó nàng đã nhờ đám người Thường thúc thỉnh thoảng giúp nàng nghe ngóng tình hình bên ngoài.
Nhưng là chỗ bọn họ cách kinh thành quá xa, vị trí thôn làng này lại thập phần vắng vẻ.
Rất nhiều tin tức phải rất lâu sau đó mới truyền được đến tai bọn họ.
Cho nên chờ đến khi bọn họ biết được tin tức, kinh thành bên kia đã sớm thuận theo trời đất mà đổi chủ thêm lần nữa.
Nghe nói Sở Hủ ở kinh thành dưới sự trợ giúp của các đại thế gia, đã đem Tân đế mới đăng cơ không lâu nhốt vào đại lao.
Hắn cũng không giống với diễn biến trong tiểu thuyết, trợ giúp Tiên hoàng đoạt lại Hoàng vị mà là trực tiếp phò tá Thập nhất điện hạ đăng cơ.
Chuyện này làm cho Trần Y Y thập phần ngoài ý muốn, nàng không nghĩ tới bởi vì một cánh hồ điệp nho nhỏ như nàng lại gây ra hiệu ứng hồ điệp lớn đến như thế.
Làm cho nguyên kịch bản thay đổi triệt để, làm cho người nắm trước tiên cơ như nàng cũng không cách nào đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Bất quá so với thân làm long ngạo thiên Sở Hủ, nàng lại lo lắng cho Sở Trác nhiều hơn.
Mặc dù lúc trước thời điểm nàng rời đi mười phần dứt khoát, nhưng cái này không đại biểu nàng không cần Sở Trác.
Giờ đây vận mệnh thiên hạ đang ngày càng ổn định, Trần Y Y cũng không muốn tiếp tục chờ đợi trong cái thôn nhỏ này nữa.
Nàng cùng đám người Thường thúc mỗi khi đi ra ngoài, thường sẽ đến trấn trên để thuận tiện cho nàng nghe ngóng một chút tin tức.
Nhờ vậy Trần Y Y đã biết không ít chuyện liên quan đến Sở gia.
Trong số đó tin tức về Sở Hủ cùng Sở Minh Yến chiếm phần lớn, còn những chuyện liên quan đến Sở Trác lại ít đến đáng thương.
Trần Y Y thăm dò được, sau khi đám người Sở Hủ rời Vô Hoa thôn không bao lâu, Sở Trác đã bị Sở Hủ đưa đến chỗ của sư phụ bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...