Chương 67 🍓

3.9K 236 11
                                    

Edit : Thúy Ái
Beta : Kim Thoa

Cái phụ nhân tự xưng là nương Trần Y Y, chính là mẫu thân ruột của Trần Tú Tú - Trần phu nhân. Trần phu nhân hiện tại so với Trần phu nhân của mấy năm trước thật sự là khác biệt quá lớn. Lớn đến mức Trần Y Y liếc nhìn một cái cũng khó lòng mà nhận ra bà ta.

Trần phu nhân trước kia lúc nào cũng bày ra bộ dáng nhà giàu mới nổi, chỉ hận không thể đeo hết đống vàng bạc trang sức lên người mình. Nhưng mà nay, bà ta lại đang mặc một bộ váy vải thô cũ kĩ, trên người còn đeo một chiếc tay nải bẩn thỉu, nhìn qua không khác gì một nông phụ sơn dã.

Trần phu nhân trông thấy Trần Y Y đứng sau lưng Thu Quỳ, bà ta liền muốn vòng qua bên người nàng ấy, đi đến trước mặt Trần Y Y. Nhưng Thu Quỳ cũng chẳng phải hạng người dễ nói chuyện, nàng lạnh mặt đưa tay ra ngăn bà ta lại, nói: " Từ sau khi phu nhân chúng ta quay về phủ tướng quân, mỗi ngày đều có cả đống người đến để nhận thân nhân. Ngươi nói ngươi chính là thân nương của phu nhân chúng ta, nhưng ta thấy ngươi và phu nhân căn bản không có điểm nào giống nhau cả! "

Lời này của Thu Quỳ tuyệt không khoa trương, sau khi Trần Y Y hồi phủ tướng quân không bao lâu, liền bắt đầu xuất hiện các loại thân thích từ trên trời rơi xuống. Một đống lớn người thật thật giả giả cứ ùn ụt kéo đến, khiến cho gã sai vặt trông coi đại môn của tướng quân phủ cũng hết sức không kiên nhẫn.

Hơn nữa Trần phu nhân tự xưng là mẫu thân ruột thịt của Trần Y Y nhưng bộ dáng lại không giống nàng chút nào. Thu Quỳ nhìn dáng vẻ nghèo túng của bà ta, liền không nhịn được xem bà ta thành kẻ lừa đảo.

Trần Y Y thấy bên cạnh Trần phu nhân không có hai người Trần Bách Sam cùng Trần Tú Tú, lập tức tâm tình đến xem trò vui của nàng cũng bị đánh bay.

Nàng vốn nghĩ nếu như gặp được Trần Tú Tú, nàng phải học theo mấy vai ác trong các bộ phim truyền hình mà trước đây nàng thường xem, hung hăng trào phúng Trần Tú Tú một trận.
Ai biết Trần Tú Tú căn bản không có theo nương nàng ta đến đây, mà những người đi theo bà ta hôm nay đều thực lạ mặt.

Trần phu nhân thấy Trần Y Y quay người, một bộ dáng muốn rời đi ngay lập tức, bà ta liền không còn sức để quản bản thân có hay không đắc tội với người của phủ tướng quân , bà ta vội đẩy Thu Quỳ đang chắn trước mặt mình ra, gấp gáp nắm lấy ống tay áo Trần Y Y.

Khóe mắt Trần Y Y liếc thấy động tác của bà ta, ngay lập tức lui về sau hai bước, sau đó liền nhẹ nhàng tránh thoát cái đụng chạm khiến nàng ghê tởm.

Hạ nhân tướng quân phủ thấy thế cả đám sắc mặt lập tức trắng bệch. Bọn hắn không nghĩ tới phụ nhân này thế nhưng lại lớn gan đến thế? Lại dám ở trước mặt nhiều người như vậy, lôi lôi kéo kéo tướng quân phu nhân? Vạn nhất khiến phu nhân mất hứng, chẳng phải nô tài như bọn họ cũng phải chịu vạ lây ư?

Gã sai vặt phụ trách trông giữ đại môn phủ tướng quân cả giận nói: " Làm càn! Người đàn bà chanh chua này là từ đâu tới? Lại dám lôi kéo với phu nhân nhà ta? Muốn chết à? "

Gã sai vặt này là một người bị thọt chân, trước đây hắn từng là thành viên của Huyền Vũ quân, lúc hắn đi theo tướng quân tiêu diệt sơn phỉ, trong một trận càn quét có dùng đến địa lôi, hắn đã vô tình bị dư chấn của vụ nổ đánh rơi xuống vách núi, sau đó núi đá sạt lỡ, hắn bị đá nện đứt một cái chân.

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ