Chương 46 🍓

4.5K 302 4
                                    

Edit:Kim Thoa
Beta :Thúy Ái

Trần Y Y nghe vậy , tuyệt đối không ngoài ý muốn .

Một trong những sở thích cực đại của nam chính đó là tính sổ những món nợ sau khi thu vào .

Mặc dù bây giờ hắn không có hắc hoá , nhưng món nợ nên tính thì vẫn cần phải tính .

Nhất là những kẻ đã khi dễ đệ đệ cùng muội muội của hắn , lập tức sẽ trở thành mục tiêu trọng yếu của việc tính sổ .

Mà hắn loại người này , phi thường không thích người khác nói dối với hắn .

Cho dù lời nói dối của đối phương có lừa được hắn trong nhất thời , nhưng là nếu lời nối dối này một khi bị hắn phát hiện ra .

Hắn bị lừa bao lâu , cái người lừa hắn kia , phải chịu thời gian hành hạ tương ứng .

Đây cũng là nguyên nhân Trần Y Y khăng khăng muốn tìm biện pháp trốn đi .

Bởi vì nàng nói dối quá nhiều , lời nói dối đó thực miễn cưỡng mới lừa được bọn người Sở Minh Yến .

Nếu là đối mặt với một nhân sĩ xuyên qua như Sở Hủ , sẽ rất dễ dàng bị hắn nhìn ra được sơ hở .

*Nhân sĩ : có tri thức có danh vọng , có tư tưởng tiến bộ .

Bởi vì Sở Hủ thân làm trùng sinh kiêm xuyên qua , biết cái gì gọi là xuyên qua , hồn xuyên , trùng sinh và các loại chuyện không thể tưởng tượng khác .

Còn có đan dược kỳ quái kia của nàng , lấy sự thông minh của Sở Hủ nhất định có thể nhìn ra được một chút gì đó.

Người chung quanh sau khi nghe lời nói của Sở Hủ , sắc mặt nguyên một đám thay đổi thập phần cổ quái .

Nhất là những người có chỗ dao động với lời đề nghị của đám sơn phỉ , sau khi nghe xong những lời này thì bắt đầu sợ hãi .

Mà mấy cái nam nhân chủ động đem cho nữ nhân của mình , xem các nàng như món hàng đem giao dịch để đổi lấy mạng sống , lúc này sắc mặt không còn chút huyết sắc nào .

Vương Đại Trúc nguyên bản đi ra ngoài để tham gia náo nhiệt , đột nhiên nghe Sở Hủ nói như vậy , lập tức liền xoay người muốn chạy .

Kết quả hắn còn chưa kịp chạy đi , đã bị một người bắt lại .

Vương Đại Trúc xoay người nhìn về phía người bắt hắn lại , nhìn thấy một vị tướng lĩnh là thủ hạ của Sở Hủ , nhịn không được cười khan một tiếng mở miệng nói :" Vị quan gia này , ngài làm cái gì vậy ?"

Người bắt hắn lại không nói gì , mà trực tiếp kéo lấy hắn đi đến chỗ Sở Hủ .

Vương Đại Trúc cách Sở Hủ càng ngày càng gần , sắc mặt của hắn cũng càng ngày càng trắng bệch .

Vương Đại Trúc ngẩng đầu liếc mắt nhìn Sở Hủ một cái , còn chưa kịp mở miệng giải thích cái gì , chợt nghe tướng lĩnh sau lưng Sở Hủ nghiêm nghị nói :" Quỳ xuống ! "

Đầu gối Vương Đại Trúc lập tức mềm nhũn , liền bịch một tiếng quỳ xuống .

Ngay lúc đó ngoại trừ Vương Đại Trúc , hai cái nam nhân khác đem nữ nhân của mình đưa ra ngoài , khi nghe được một tiếng quỳ này vang lên , nhịn không được đi đến chỗ Vương Đại Trúc cùng một chỗ quỳ xuống .

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ