Edit : Thuý Ái
Beta : Kim ThoaTrần Y Y vốn hi vọng mấy người Thường thúc sẽ cùng nàng chuyển đến kinh thành.
Nhưng là Thường thúc lại không đồng ý, bởi vì hắn đã hơn nửa đời người đều sống bám đất, bám đồng, đã quen với cuộc sống sơn dã nơi thôn nhỏ, căn bản không quen nếp sống sinh hoạt của nhà quyền quý.
Hắn như vậy nếu đi theo Trần Y Y, sẽ chỉ kéo chân nàng, khiến nàng bị người ta chê cười là có một người phụ thân quê mùa.
Thường thúc biết Trần Y Y sẽ không ghét bỏ hắn, nhưng là hắn lại không nỡ làm cho nàng mất mặt, mặc dù Trần Y Y vốn không cần cái gọi là mặt mũi đó.
Hơn nữa, sở dĩ lúc trước Thường thúc đi theo Trần Y Y là bởi vì lo lắng nàng thân nữ tử một mình bôn ba, bộ dạng lại hết sức xinh đẹp, trong thời đại loạn lạc thế này sẽ dễ bị kẻ xấu để ý đến.
Nay Sở nhị gia đã thanh tỉnh, trở thành một vị tướng quân người người e sợ.
Trần Y Y dường như cũng đã không còn khúc mắc gì trong lòng, muốn trở về bên cạnh hắn, Thường thúc cũng không còn lo lắng gì nữa.
Vốn là Tiểu Ngư muốn đi theo Trần Y Y, nhưng hắn thấy Thường thúc không đồng ý, cũng thay đổi quyết định, không rời đi cùng nàng.
Bởi vì mấy hài tử bọn hắn, hiện tại chính là dưỡng tử của Thường thúc. Nếu bọn hắn rời đi, sau này Thường thúc tuổi già sức yếu sẽ không có ai đến chiếu cố người.
Còn có bọn hắn đều là hài tử thôn quê lỗ mãng, cũng không muốn sinh hoạt tại một gia đình toàn là quy quy củ củ.
Lúc gần đi tâm tình Trần Y Y có chút khổ sở, trong lòng nàng, đã đem Thường thúc chăm sóc nàng mấy năm nay xem như người thân.
Nay nàng cùng Sở Trác hòa hảo rồi, liền muốn mang Thường thúc cùng nhau trải qua những ngày tháng tốt lành, nhưng là Thường thúc lại không nguyện ý đi cùng nàng a. Trong lòng nàng mười phần không nỡ, nhưng nàng cũng biết chuyện này không cách nào cưỡng cầu.
Đồ vật Trần Y Y cần thu dọn cũng không nhiều lắm, đa số đều là đồ dùng hằng ngày của Đoàn Tuyết.
Trước khi đi, Trần Y Y đã để lại cho Thường thúc không ít bạc. Đồng thời cũng cùng bọn họ đưa ra hứa hẹn, sau này chắc chắn sẽ thường xuyên trở về thăm họ.
Cũng may hiện tại thế đạo đã thanh bình, sơn phỉ linh tinh xung quanh cũng đã bị Sở Trác tiêu diệt.
Hơn nữa Vân Mộc Hà đã nói vài lời với quan phụ mẫu ở trấn này, lệnh cho hắn ta chiếu cố gia đình này một chút, lúc này Trần Y Y mới không cam lòng rời đi.
Sở Trác bởi vì lần này còn mang theo hai mẫu nữ Trần Y Y, nên trên đường hồi kinh đã dùng xe ngựa.
Đám người Phó Linh hành quân đánh trận lâu ngày, vốn đã quen việc ăn gió nằm sương, nay đột nhiên được ngồi trong xe ngựa ấm áp lại thoải mái, ngược lại cả đám bọn hắn lại thập phần không được tự tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...