Edit : Thuý Ái
Beta :Kim ThoaTrần Y Y vốn là muốn cách một lớp màn, vụng trộm nhìn tình huống bên ngoài một chút.
Kết quả nàng vừa vén góc màn lên một chút, còn chưa kịp nhìn rõ tình hình trước mắt, chợt nghe âm thanh của Sở Trác truyền đến.
" Tới! "
Trần Y Y không nghĩ tới bản thân nàng đã đi chân trần, lại cố tình thả nhẹ bước chân. Thế nhưng vẫn bị Sở Trác phát hiện?
Nàng có chút không cam lòng vén màn lên, hướng chỗ Sở Trác đi tới.
Nàng đã nhìn thấy một cô nương vô cùng mỹ mạo, nghe vậy ngượng ngùng cúi thấp đầu nói.
" Vâng! Tướng quân "
Trần Y Y lập tức cảm thấy xấu hổ đến cực điểm, thì ra lúc nãy Sở Trác nói chuyện là nói với cô nương kia?
Trần Y Y cho tới bây giờ cũng chưa từng trải qua loại cảm giác xấu hổ như vậy, nàng nhịn không được cảm thấy gương mặt mình chậm rãi nóng lên.
Lúc này cô nương mỹ mạo kia cũng nhìn thấy Trần Y Y, bất quá nàng cũng không có vẻ quá ngạc nhiên. Mà nàng vô cùng bình tĩnh, nhàn nhạt liếc Trần Y Y một cái, sau đó lắc mông đi đến bên người Sở Trác.
Trần Y Y cảm thấy quá mất mặt, chính là Thời điểm nàng muốn xoay người, thanh âm Sở Trác một lần nữa vang lên: " Ai cho phép ngươi đi chân trần? "
Giọng nói của hắn mang theo một tia không vui, giọng nói lành lạnh lại phá lệ êm tai.
Trần Y Y nghe vậy dừng lại một chút, tròng mắt thật nhanh liếc xuống chân mình, lúc nàng đang muốn giải thích một chút thì Sở Trác đã đi tới bên cạnh nàng.
Cô nương mỹ mạo thấy thế cứng ngắc tại chỗ, cả khuôn mặt xinh đẹp đều vặn vẹo, trở nên âm tình bất định.
* Âm tình bất định: tâm tình không ổn định, thay đổi liên tục.
Sở Trác không đợi Trần Y Y mở miệng nói chuyện, liền xoay người đem nàng bế lên.
Bởi vì Sở Trác dùng một tay ôm nàng, Trần Y Y sợ mình sẽ rơi vào, vô ý thức đưa tay ôm lấy cổ hắn.
Nhưng là động tác không tự chủ này của nàng lại lấy được lòng Sở Trác.
Sở Trác nhìn lướt qua đôi chân trần trụi của nàng, phá lệ rộng lượng tha cho nàng lần này.
Nhưng mà Trần Y Y sau khi lấy lại tinh thần, lại hết sức khó chịu.
Nàng làm sao lại bị Sở Trác bế lên thế này?
" Thả ta xuống! Ta liền đi mang giày vào! "
Trần Y Y nói xong liền vặn vẹo eo nhỏ, muốn đem tay Sở Trác nới lỏng ra.
Nhưng là Sở Trác nghe vậy lại nhéo nhéo eo nàng, lành lạnh liếc nàng một cái.
Hắn mặc dù không nói chuyện, nhưng Trần Y Y lại nhìn ra một tia uy hiếp trong mắt hắn.
Trần Y Y nghĩ đến việc Sở Trác nói muốn xử trí nàng, lại nhớ đến chuyện lúc trước hắn động tay động chân với nàng, Trần Y Y lập tức không dám lộn xộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomantizmTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...