Chương 45 🍓

4.5K 301 17
                                    

Edit : Thuý Ái
Beta : Kim Thoa

Huyền Vũ quân nhận mệnh, liền kéo lấy thi thể trên đất hướng ra ngoài thôn mà đi.

Lúc này mưa nhỏ đã muốn ngừng, trong không khí tràn ngập mùi tanh và mùi bùn đất.

Có người nghe được mệnh lệnh của Sở Hủ, nhịn không được nghĩ: " Chính là bởi vì những sơn phỉ kia làm đệ đệ muội muội hắn bị thương, nên hắn mới đem đám sơn phỉ đó làm mồi cho chó hoang? "

Có mấy người nhịn không được có chút sợ hãi, bởi vì Sở nhị gia và Sở tam tiểu thư bị thương nặng như thế một phần nguyên nhân là do bọn hắn.

Lúc sơn phỉ vừa tiến vào thôn, Vân Bích và cô nương câm đã đem Sở nhị gia tránh ở trong viện.

Bởi vì bọn hắn mười phần không phục, nên mới ép Sở nhị gia không thể không đi ra.

Sau đó lúc sơn phỉ muốn khai chiến, bọn hắn cả đám đều co đầu rụt cổ trốn tránh.

Lúc Sở tam tiểu thư bị sơn phỉ vây công, bọn hắn chỉ một lòng muốn bảo vệ tính mạng của mình, căn bản chưa hề có ý tiến lên hỗ trợ.

Lúc ấy không phải Hàn Lẫm cùng Sở Trác ra tay, Sở tam tiểu thư chỉ sợ sẽ bỏ mạng dưới đao của sơn phỉ.

Trong lúc bọn họ đang lo lắng, lão đại phu trong thôn đã tiến lên kiểm tra thương thế của Sở Trác.

Bởi vì ông ấy là đại phu duy nhất trong thôn, hơn nữa tuổi tác cũng đã cao nên đã cùng với lão nhân và hài tử tránh trong viện tử.

Lão đại phu mặc dù là một lão đầu tử lạnh lùng, nhưng lúc nhìn thấy Sở Trác vác kiếm bảo vệ mọi người, trái tim sắt đá của lão cũng nhịn không được mềm nhũn.

Lão đại phu vừa từ trong viện đi ra, liền vội vội vàng vàng chạy đến bên người Sở Trác.

Một vài người khác vốn là muốn ngăn lão đại phu lại, để ông ấy xem vết thương của mình trước.

Nhưng là bọn hắn lại nhìn thấy Sở Hủ bất động như một ngọn núi, mặt không biểu tình đứng ở nơi đó liền không có dũng khí ngăn người lại.

Lão đại phu từ xa đã nhìn thấy Sở Trác bị thương, vốn cho rằng thân thể bệnh tật của hắn không thể nào chịu được.

Nhưng sau khi kiểm tra vết thương của Sở Trác xong, lại giúp hắn chuẩn đoán kinh mạch, lão đại phu có chút kinh ngạc, hoang mang nhìn vết thương dữ tợn trên người Sớ Trác.

" Kỳ quái... Thật sự là... Kỳ quái! "

Sở Hủ nghe vậy liếc mắt về phía lão đại phu một cái, mặc dù hắn chẳng hề nói một câu nhưng lão đại phu lại hiểu được ý tứ hắn.

Lão đại phu giải thích nói: " Vết thương của tiểu tử này nhìn thì thập phần khủng bố, bất quá hắn giống như đã ăn một loại đan dược bảo mệnh nào đó, lúc này máu đã ngừng chảy, không nguy hiểm đến tính mạng! "

Một bên Kỳ Sinh nghe vậy, vội nói: " Trước đó Nhị thiếu phu nhân thấy thương thế của Nhị gia rất nghiêm trọng, liền đút cho Nhị gia một viên dược hoàn. "

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ