Chương 21 🍓

5.2K 351 1
                                    

Trước ngày mười tám , thời gian còn không tới hai ngày .

Trần Y Y cùng Sở Minh Yến tại đây đã sắp xếp xong xuôi tiểu nhị bên trong cửa hàng .

Đợi đến ngày mười tám , liền đem hàng hoá bên trong cửa hàng , lấy phương thức bán lỗ vốn bán đi .

Ngày mười tám ấy , trong thành tuyệt đối thập phần náo nhiệt .

Trần Y Y , Sở Minh Yến có thể thừa cơ mang theo Sở Trác ra khỏi thành .

Chẳng qua là kế hoạch không đuổi kịp biến hoá , đêm ngày mười bảy hôm đó liền thay đổi .

Bởi vì hiện tại hộ viện cùng hạ nhân Sở gia , đại đa số đều bị đưa đi , Sở gia lớn như vậy nay lại trống rỗng .

Vì cân nhắc an toàn cho mấy người bọn họ , Trần Y Y cùng Sở Minh Yến thương lượng cùng chuyển vào tiểu viện của hạ nhân .

Trần Y Y làm như vậy , là tự mình có chút mưu kế .

Nếu nhất cử nhất động của bọn họ gần đây , không cẩn thận bị người khác phát hiện được .

Như vậy trước khi bọn họ chạy trốn , nhất định trong hai ngày này sẽ đối với bọn họ động thủ .

Những người đó sau khi xông vào Sở gia , đầu tiên chắc chắn sẽ tìm tới chỗ các viện tử mà chủ tử nghỉ ngơi .

Bọn người kia sẽ không nghĩ đến , thân cành vàng lá ngọc như bọn họ , sẽ ở tại trong viện cũ nát của hạ nhân ?

Nay Sở gia chỉ còn lại Trần Y Y , Sở Minh Yến , Sở Trác cùng một cái nha hoàn bị câm .

Lúc đầu Trần Y Y cho nha hoàn câm bạc , muốn để cho người này cùng với những người khác rời đi .

Nhưng là cái nha hoàn này không chỉ lắc đầu , còn vô cùng cố chấp nhất định phải lưu lại .

Về sau Sở Minh Yến nói cho Trần Y Y , cái nha hoàn câm này chính là tiểu cô nương nhà nông năm đó Sở Trác đã cứu .

Khi đó nha hoàn này lọt vào tay Hứa tam gia bị người ta nhục nhã , không ai dám tiến lên phía trước cứu nàng .

Tại thời điểm nàng bất lực nhất , tuyệt vọng nhất . Là Nhị gia đã xuất hiện cho nàng cơ hội sống .

Từ đó về sau , cô nương câm liền vào làm hạ nhân ở Sở gia .

Nàng mặc dù ở Sở gia làm nhiều năm như vậy , cơ hội có thể nhìn thấy Nhị gia chỉ đếm trên đầu ngón tay .

Bởi vì nàng chính là cái thô sử nha hoàn , căn bản không có cơ hội tới gần viện tử nhị gia .

Cộng thêm về sau Nhị gia bị thương , nàng lại càng không có cơ hội nhìn thấy Nhị gia.

Nay Sở gia gặp rủi ro , bọn hạ nhân đều đi tẩu tán .

Nàng vốn là người không có gánh nặng gì trên lưng , ngay tại lúc này càng không có khả năng bỏ quên ân nhân .

Cô nương câm tự nhận mình mặc dù không có bản lãnh gì , nhưng là một người có thể chịu được cực khổ .

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ