Chương 52 🍓

4.7K 294 2
                                    

Edit : Kim Thoa
Beta : Thúy Ái

Lúc trước hắn may mắn gặp qua người kia một lần , bộ dáng người kia xác thực cùng Sở Hủ rất giống nhau .

Nghe người khác nói lúc trước hắn là cái kẻ ngốc , về sau thật vất vả mới thanh tỉnh , nhưng là tính cách lại trở nên hỉ nộ vô thường .

*Hỉ nộ vô thường : vui buồn thất thường.

Người kia thuở nhỏ chính là kỳ tài ngút trời , cơ hồ là đối tượng được tung hô của toàn bộ Minh An thành .

Về sau bởi vì thuở thiếu thời hắn quá mức xuất sắc , bị người mưu hại không cẩn thận trở thành ngốc tử.

Liên quan tới người kia có rất nhiều lời đồn , có người nói hắn đã khôi phục bình thường , có người nói hắn vẫn bị điên như cũ .

Hắn còn nghe nói người kia vì muốn trợ giúp Sở Hủ củng cố quyền lực , tiếp thủ binh quyền Huyền Vũ quân dưới tay Sở Hủ .

Nay chính hắn suất lĩnh Huyền Vũ quân , ở khắp mọi nơi trong thiên hạ truy sát tàn dư của Tam vương .

*Suất lĩnh : dẫn đầu , chỉ huy .

Lúc Sở Hủ đem Huyền Vũ quân giao cho hắn , còn nhận lấy không ít sự phản đối của các đại thần và thế gia .

Trong mắt của những người này , Sở Trác là cái hạng người lúc điên lúc ngốc , vạn nhất sau khi giao Huyền Vũ quân cho hắn , hắn lại phát điên lần nữa thì phải làm sao ?

Bất quá cho dù bọn hắn cực lực phản đối , Sở Hủ vẫn đem binh quyền giao cho Sở Trác .

Sở Trác sau khi nắm lấy binh quyền trong tay , trong vòng mấy tháng ngắn ngủi đã lập được chiến công hiển hách .

Hắn đầu tiên mang theo hai nghìn quân Huyền Vũ , truy đuổi Hành Dương quân của cữu cữu Tam vương trong ba ngày ba đêm , cuối cùng tại núi Bình Đỉnh đem tất cả tàn dư diệt sạch.

Về sau hắn ngay cả nghỉ ngơi cũng chưa từng , tiếp tục đi lên hai cái sơn trại trên đỉnh núi .

Trong hai cái sơn trại này , có một cái gọi là Phục Vương sơn trại , bên trong có hơn một nghìn sơn tặc .

Trong đó cao thủ như mây , phần lớn đều là những kẻ cực kỳ hung ác trong giang hồ .

*Cao thủ như mây : ý ở đây là nhiều

Ngay cả Sở Hủ , cũng không dám tùy tiện mang binh lên núi .

Dù sao đây cũng là địa bàn của bọn chúng , chúng đã quen thuộc hết thảy những thứ xung quanh sơn trại , muốn chiếm cứ địa hình thì dễ , còn để phòng thủ và tấn công thì khó .

Lúc đó Sở Trác chỉ mang theo hai nghìn quân Huyền Vũ , trong đó có không ít người đã bị thương .

Trong tình huống như vậy hắn vẫn mang quân đánh tới , trong vòng một đêm tiêu diệt toàn bộ sơn trại .

Hắn đem tài vật ở Phục Vương trại tịch thu , một số đem thưởng cho người của Huyền Vũ quân , còn lại đều đem cống nạp vào quốc khố .

* Tài vật : tiền tài vật chất .
*Quốc khố : ngân khố quốc gia , kho bạc nhà nước .

Mặc dù kinh đô bên kia cực lực đè ép tin tức của hắn , nhưng bởi vì phong cách hành quân lôi lệ phong hành của hắn , qua không bao lâu tin tức của hắn , liền chậm rãi từ các nơi khác nhau mà truyền ra ngoài .

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ