Chương 43 🍓

4.1K 287 5
                                    

Edit :Thuý Ái
Beta: Kim Thoa

Trần Y Y nhanh chóng từ trong nhà chạy ra, liền hướng tới nơi phát ra tiếng thét chạy đi.

Sau đó nàng đã nhìn thấy một cái nam nhân lạ mặt thập phần cao lớn, đang hung hăng túm lấy cánh tay một nữ nhân trong thôn Vô Hoa kéo về phía trước.

Nữ nhân kia vừa nhìn thấy Trần Y Y, vừa muốn hướng Trần Y Y kêu cứu mạng, đã thấy Trần Y Y đối với nàng làm một cái thủ thế im lặng.

Nữ nhân mặc dù thập phần sợ hãi, nhưng tại thời điểm nhìn thấy Trần Y Y nàng liền dần dần tìm về lí trí của mình.

Nàng tiếp tục thê thê thảm thảm hét thật chói tai, nhưng tuyệt đối không để lộ việc Trần Y Y đang chậm rãi đến gần.

Tên sơn phỉ kia bị tiếng thét của nữ nhân làm cho tâm thật phiền, hắn liền hung hăng tát cho nữ nhân một bạt tai, khiến khóe miệng nàng ấy lập tức sưng lên, chảy máu.

Nữ nhân không tiếp tục gào thét, mà là dùng một đôi mắt sưng đỏ nhìn chòng chọc tên sơn phỉ trước mặt.

Sơn phỉ bị ánh nhìn chằm chằm của nàng làm cho trong lòng bốc hỏa, hắn lại muốn đưa tay tát nữ nhân một bạt tay, lại không nghĩ đến tay mình sẽ bị nữ nhân đáng chết kia hung hăng cắn xuống.

Tên sơn phỉ bị đau lập tức chửi ầm lên: " Mẹ kiếp! Ngươi! Cái con mụ lẳng lơ! Dám cắn gia đây? Nhìn gia đem ngươi đặt dưới thân mà hung hăng làm! "

Hắn vừa mắng vừa đẩy ngã nữ nhân, mà ngay lúc hắn đang dữ tợn muốn đem y phục nữ nhân thoát ra. Trần Y Y liền giơ cao tảng đá trong tay, hung hăng đập xuống đầu sơn phỉ.

Trên đầu sơn phỉ lập tức hình thành một lỗ máu. Ngay cả kêu cũng không kịp kêu một tiếng liền hôn mê ngất xỉu.

Trần Y Y ném tảng đá trong tay đi, sau đó liền hướng tới nữ nhân phía sau nói: " Về sau liền giao cho ngươi. "

Về phần nữ nhân sẽ giết chết sơn phỉ kia cho hả giận hay sẽ đem hắn trói lại đánh một trận rồi giao cho trưởng thôn xử lý. Đều không phải là chuyện Trần Y Y muốn quan tâm.

Trần Y Y sở dĩ ra tay cứu nữ nhân này, là vì nàng ấy thật thông minh, không có làm lộ hành tung của Trần Y Y cho sơn phỉ biết.

Nếu nữ nhân này vì quá sợ hãi mà khiến Trần Y Y bị phát hiện, Trần Y Y sẽ không chút do dự xoay người bỏ chạy.

Không phải nàng đánh không lại một tên sơn phỉ có phòng bị, mà là nàng không có nhiều thời gian cùng hắn dây dưa.

Mà đối với loại người vì gặp nguy hiểm mà không quan tâm tất cả khiến người khác gặp phiền phức, Trần Y Y không có tâm tình đi xen vào việc của người khác.

Nói đến nữ nhân có thể được Trần Y Y cứu, bởi vì chính nàng cũng đủ thông minh.

Trần Y Y chạy về phía trước một lúc, liền nhìn thấy các hán tử biến mất trong thôn giờ phút này đang tập trung ngoài cửa một nông hộ.

Trong viện tử sau lưng bọn họ, chính là toàn bộ lão nhân và hài tử của Vô Hoa thôn.

Thì ra là lúc phát hiện sơn phỉ tràn vào thôn, trưởng thôn liền đem thôn dân tập hợp lại cùng một chỗ.

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ