Chương 92 🍓

2.4K 184 5
                                    

Edit : Kim Thoa
Beta : Thúy Ái

Sở Minh Yến có chút im lặng nhìn nàng , chờ đến khi Trần Y Y cười đã đời rồi , lúc này mới thở dài nói :" Mọi chuyện đã trở thành như thế này , cho dù ta không vui cũng không có biện pháp nào khác ."

Trần Y Y nghe vậy sửng sốt một chút , chẳng lẽ là do nàng suy nghĩ nhiều , Sở Minh Yến đối với Hàn Lẫm căn bản không có ý tứ gì ? Trần Y Y nghĩ như vậy , liền thử thăm dò hỏi Sở Minh Yến :" Muội không thích hắn ? Không muốn ở cùng với hắn sao ?"

Nếu Sở Minh Yến thật không có cảm giác gì với Hàn Lẫm , nàng cũng không nên làm loạn điểm uyên ương , nàng biết hai người không có tình cảm với nhau ở cùng một chỗ , thời gian lâu dài rất dễ trở thành một đôi phu thê bất hoà .

Hơn nữa nam nữ cổ đại sau khi thành hôn , nếu không phải vạn bất đắc dĩ thì không thể tách ra . Trần Y Y cũng không muốn bởi vì chính mình , để cho người muội phu này đi con đường mà nàng ấy không muốn .

Sở Minh Yến sau khi nghe thấy lời Trần Y Y xong , liền dùng một đôi mắt sáng rực nhìn chằm chằm Trần Y Y , hiển nhiên là nàng chưa từng cân nhắc đến vấn đề này .

Lão phu nhân vẫn luôn muốn tìm cho nàng một nam nhân vừa xuất xắc vừa rộng lượng , hy vọng nam nhân kia sau này có thể không so đo với tính tình hung bạo của Sở Minh Yến . Đồng thời cũng hy vọng người trong nhà của nam nhân kia , đều là những người có tính tình tốt dễ dàng chung đụng với nhau . Như vậy sau khi Sở Minh Yến gả đi , sẽ không bị những người trong nhà đó khi dễ .

Nhưng mà vô luận nam nhân kia xuất sắc rộng lượng cỡ nào , nhà phu quân bên kia tính tình tốt ra sao , cũng không dễ dàng khoan nhượng với một cái nữ nhân không yêu thích hồng trang chỉ yêu thích vũ trang . Nhất là tính tình của Sở Minh Yến thật mạnh , nàng thích mang binh đánh giặc , nàng thích trợ giúp đại ca làm tân chính , nàng muốn giúp nữ nhân khắp thiên hạ tranh giành quyền lợi ... Như vậy nàng không có biện pháp nào , sau khi gả cho người ta một mực ở lại hậu viện giúp phu quân nuôi dưỡng hài tử .

*Hồng trang : kiểu trang sức y phục , đồ làm đẹp của nữ nhân .

*Tân chính : chính sách mới ,nền chính trị mới .

Nhưng là nếu nam nhân này đổi thành Hàn Lẫm thì sao ? Sở Minh Yến trong lòng nhịn không được có chút cuồng loạn .

Hàn Lẫm là cô nhi , không có phụ mẫu , cũng không có tỷ muội huynh đệ . Nếu nàng gả cho Hàn Lẫm , không những không bị bà bà chỉ trích , mà còn không phải lo lắng bị tẩu tử muội phu đâm chọt .

*Bà bà : mẹ chồng

Hơn nữa Hàn Lẫm không phải như những nam nhân khác , hắn thập phần hiểu biết tình cách cùng ý nghĩ của nàng . Hắn không những không đem nàng nhốt vào trong hậu viện , nói không chừng sẽ còn chủ động đứng sau lưng nàng ủng hộ nàng . Giống như hai năm trước đó , rõ ràng năng lực của hắn mạnh hơn nàng , lại nguyện ý thu liễm uy phong của mình , yên lặng ở bên cạnh một phó tướng nho nhỏ như nàng .

Còn có một điểm nữa chính là , Hàn Lẫm khác với rất nhiều nam nhân khác . Hắn sẽ không vì mặt mũi của bản thân mà khó xử nàng , càng không phải là một tên háo sắc . Trước đó khi còn ở biên cương , có một nữ tử trẻ tuổi coi trọng hắn , nữ tử kia có dung mạo đẹp như hoa . Nàng ấy còn chủ động nhiệt tình đến trước mặt Hàn Lẫm , Hàn Lẫm lúc ấy ngay cả liếc mắt nhìn người ta một cái cũng không muốn. Nếu nàng gả cho một nam nhân như vậy , sẽ không cần tranh giành với những nữ nhân khác .

(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ