Edit : Thúy Ái
Beta : Kim ThoaTrần Y Y nghĩ như vậy liền nhịn không được đỏ mặt, nhưng là nàng cũng không bài xích việc thân cận cùng Sở Trác. Cho nên, nàng chính là chỉ hơi khó chịu một chút, mở miệng hỏi: " Đoàn tử phải làm sao bây giờ? Một mình nàng ở lại ta không yên lòng, cho tới bây giờ nàng chưa bao giờ rời khỏi ta a~ "
Lúc đầu Sở Trác muốn đem tiểu Đoàn tử qua chỗ lão phu nhân, lão phu nhân là thân tổ mẫu của nàng, nhất định sẽ chiếu cố nàng thật tốt. Nhưng hắn thấy bộ dáng lo lắng của Trần Y Y liền biết nếu không để hài tử trước mắt nàng, nàng nhất định sẽ không yên tâm đi cùng hắn.
Sở Trác do dự một chút, nói: " Vậy chúng ta mang nàng theo, đến lúc đó mang cô nương câm đi cùng để tiện chăm sóc nàng. "
Trần Y Y nghe vậy trong lòng vui mừng, mặc dù Sở Trác nhìn như thực không thích Đoàn béo, nhưng thật ra hắn cũng rất quan tâm hài tử a.
Ngày kế tiếp, tiểu Hoàng đế triệu Sở Trác tiến cung ban thưởng. Sở Trác mang theo một đống vật phẩm được ngự ban trở về phủ tướng quân.
Trong số các đồ vật ngự ban ấy, Trần Y Y thích nhất chính là vàng rồng và khế ước đất đai. Bởi vì hai món đồ này thiết thực nhất, so với ngự tứ bảo vật kia tốt hơn nhiều. Đống ngự tứ bảo vật kia nếu không cẩn thận làm bể, Sở Trác chắc chắn sẽ gặp không ít phiền phức.
Bởi vì Sở Trác và Sở Hủ, một người đóng vai mặt đen một người đóng vai mặt trắng. Sở Trác bởi vì phong mang qua thịnh nên trong triều có không ít kẻ đối nghịch, nếu Sở Trác không cẩn thận mắc phải một sai lầm nhỏ thôi cũng đủ để những người này hợp lực công kích hắn.
* Phong mang qua thịnh ở đây có thể hiểu là cây to đón gió lớn : ý là người ngồi ở vị trí càng cao thì càng thì chịu nhìu áp lực?
Nay trong phủ tướng quân có Đoàn Tuyết, nàng cũng đã học đi đường xong rồi. Đây chính là thời điểm tiểu hài tử thích chạy loạn khắp nơi. Trần Y Y lo lắng nàng sẽ đụng phải những bảo vật kia, nên đã sai quản gia đem đống đồ ấy đặt hết trong khố phòng.
* Khố phòng: đại loại là phòng chứa tài sản, tiền bạc, báu vật... Bla bla..
Sở Trác đối với những vật ngoài thân này cũng không mấy để tâm, nhưng hắn biết Trần Y Y rất thích. Hắn định sẽ cho nàng để nàng thu hết vào Ngọc Khấu, kết quả không ngờ Trần Y Y lại cự tuyệt?
Hiện nay bên trong Ngọc Khấu của Trần Y Y đã có không ít bảo bối, thật đúng là không thiếu chút tài vật này. Thời điểm còn ở tại Sở gia, sở dĩ nàng quan tâm tiền tài như vậy, cũng không phải do bản tính nàng tham tài mà là do lo sợ trong thời loạn thế không có tiền thì một bước cũng khó đi.
Bất quá những chuyện xảy ra sau này đã chứng minh ý nghĩ của Trần Y Y là đúng đắn, tiền không phải là vạn năng, nhưng không có tiền thì không thể làm được chuyện gì cả. Bọn họ trước đó cũng nhờ có tiền nên mới tránh được những phiền phức không cần thiết. Thậm chí bởi vì có tiền, bọn còn có thể tránh khỏi những nguy hiểm tiềm tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomantikTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...