Sau khi Trần Y Y quan sát kỹ dáng vẻ hoàn mỹ của hắn , liền bắt đầu cái nàng gọi là thăm dò .
Làm như thế nào để thăm dò một người đang giả ngốc .
Trần Y Y dùng ánh mắt không có hảo ý dừng trên người Sở Trác , sau đó nàng hướng tới phu quân đang ngơ ngác vươn móng vuốt.
Đầu tiên là gãi ngứa , sau đó là kéo tóc , thậm chí cuối cùng còn lột y phục .
Đợi nàng đem tất cả những gì có thể nghĩ đến đều thử một lần , đã nhìn thấy cái người trước đó nguyên bản là ngốc manh nhưng bộ dáng thực đoan trang , nay lại thành cả người đáng thương như vừa vượt qua đại nạn .
Mái tóc mềm mượt ban đầu của hắn đã biến thành tổ chim .
Quần áo ban đầu chỉnh chu của hắn , lúc này ở trên thân vô cùng xốc xếch .
Ngay cả khuôn mặt không huyết sắc ban đầu của hắn , giờ phút này cũng có một chút đỏ ửng .
Đương nhiên cái tia đỏ ửng này cũng không phải là bởi vì hắn thẹn thùng .
Mà là bởi vì Trần Y Y nhéo mặt hắn rất nhiều lần .
Trần Y Y nhìn dáng vẻ vô cùng đáng thương của phu quân , có chút hối lỗi ho khan một tiếng .
Nàng tuyệt đối sẽ không thừa nhận , đây là thừa dịp có cơ hội quang minh chính đại ăn đậu hũ của phu quân .
Trần Y Y sửa sang lại y phục của mình , chột dạ rót cho mình một ly nước .
Sau đó nàng liền phát hiện Thang Viên cùng Vân Bích chẳng biết lúc nào đã quay trở lại .
Lúc này hai cái nha hoàn biểu lộ khác nhau nhìn Trần Y Y .
Hiển nhiên lúc vừa đến nhìn thấy cảnh tượng này , các nàng đã vô cùng chấn kinh .
Thang Viên dùng đôi mắt con thỏ lên án mà nhìn Trần Y Y .
Nàng biết là , nàng biết là nhị thiếu phu nhân sẽ không có ý tốt .
Nguyên nhân muốn đẩy nàng ra , là để dễ dàng khi dễ nhị gia đáng thương .
Uổng công nàng vừa rồi còn muốn dùng tiền của mình để mua cho nhị thiếu phu nhân một cây hồ lồ đường .
Nghĩ như vậy Thang Viên liền mắt đỏ hồng mà chạy vào .
Nàng đáng thương nhị gia , làm sao số phận lại khổ như vậy .
Vân Bích cũng theo Thang Viên đi vào phòng , nàng có thể cảm nhận được oán niệm của Thang Viên cũng thật sâu .
Thời điểm lúc Thang Viên cùng Vân Bích còn đang dạo phố , Thang Viên một mực nói rằng nàng lo lắng nhị gia cùng thiếu phu nhân đơn độc ở cùng một chỗ sẽ xảy ra chuyện .
Lúc ấy Vân Bích vẫn đi thẳng khí thế nói :" Đừng lộ lắng , nhị thiếu phu nhân sau khi tỉnh lại đã không còn ghét nhị gia nữa rồi ."
Kết quả nàng vừa mới cam đoan xong trở về liền thấy tiểu thư nhà mình đối với đầu gỗ nhị gia , lại " Bắt" , lại "Cào " lại " Túm tóc "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...