Edit : Thúy Ái
Beta : Kim ThoaTrần Y Y nói xong liền lôi kéo Sở Trác trở về phòng.
Bởi vì bọn họ sẽ lập tức rời khỏi Vô Hoa thôn, cho nên trong phòng chỉ còn lại một ít đệm chăn, những đồ vật khác hầu như đều đã thu thập xong.
Trần Y Y lôi kéo Sở Trác đi tới bên giường, nàng ngửa đầu nhìn hắn một cái, nói: " Ngoan! Ngươi ngủ đi! Ta ở đây nhìn ngươi. "
Nàng muốn giúp Sở Trác đem áo ngoài cởi ra, kết quả vừa đưa tay lên thì bàn tay nhỏ trắng noãn tinh xảo của nàng đã bị Sở Trác bắt lấy.
Trần Y Y mê mang chớp chớp đôi mắt đen, có chút nghi hoặc nghiêng đầu nhìn Sở Trác.
Sở Trác ngay dưới ánh mắt khó hiểu của nàng, cổ tay dùng lực một chút, liền kéo Trần Y Y cùng nhau ngả vào đệm chăn trên giường.
Trần Y Y sợ ngây người!
Nàng có chút vô thố trừng lớn đôi mắt hạnh xinh đẹp, con ngươi đen màu mực cũng tràn đầy kinh ngạc.
Thân thể đơn bạc của Sở Trác đè ép lên nàng, một bàn tay vẫn như cũ gắt gao nắm chặt cổ tay nàng, tay kia không tự chủ sờ lên mặt Trần Y Y.
Lúc Sở Trác vẫn còn là một tên ngốc, hắn thường nghe mọi người xung quanh nói thê tử của hắn rất đẹp.
Nhưng là hắn lúc đó, căn bản chưa từng tỉ mỉ thưởng thức nàng, tràn ngập ở trong đầu đều là phẫn nộ cùng cừu hận.
Hôm nay nghe đám người Huyền Vũ quân nói chuyện, hắn mới bỗng nhiên nhớ tới Trần Y Y không chỉ lớn lên vô cùng đẹp mắt, mà người lớn lên vô cùng đẹp mắt ấy còn là thê tử của hắn.
Mà hắn thế nhưng khiến cho nàng lâu nay đều phải chịu cảnh phòng không gối chiếc?
Trách không được Trần Y Y vẫn luôn muốn rời đi, nàng hẳn là cảm thấy ở cùng với hắn sẽ không bao giờ được hưởng thụ cảm giác phu quân sủng ái cùng bảo hộ?
Sở Trác nhịn không được nghĩ " Nay đại ca đã trở lại, hắn sẽ có nhiều thời gian để tịnh dưỡng thật tốt. Chờ hắn đem thân thể dưỡng tốt, sẽ cho nàng một chỗ dựa vững chắc.
Đến lúc đó, Trần Y Y hẳn là sẽ không còn ý định rời khỏi hắn a. "
Sở Trác nghĩ đi nghĩ lại liền nhịn không được muốn hôn Trần Y Y. Nhưng là hắn còn chưa kịp cúi đầu xuống, Trần Y Y đã vươn tay đẩy nhẹ một cái, nhẹ nhàng đem hắn đẩy xuống khỏi người mình.
Sở Trác mặc dù vẫn luôn biết, nàng là một nữ tử có sức mạnh vô cùng lớn, nhưng mà mỗi khi đối mặt với sức lực vô cùng lớn của nàng, nội tâm hắn nhịn không được vẫn sụp đổ một chút.
Sở Trác ngã xuống bên cạnh Trần Y Y, thập phần khổ sở nhìn cánh tay mình một chút.
Trần Y Y nghiêng người nhìn Sở Trác bên cạnh, nói: " Ngươi cái đồ ngốc này, chỉ ngủ trưa mà thôi ngươi cũng muốn ta bồi ngươi ngủ à? "
Kỳ thật trong nháy mắt Sở Trác đem nàng áp đảo dưới thân mình, Trần Y Y đã mơ hồ đoán được suy nghĩ trong lòng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...