Edit : Thuý Ái
Beta : Kim ThoaHôm sau trời vừa sáng, Trần Y Y rốt cục được như ý nguyện lên núi.
Nàng biết mình không có kinh nghiệm, nên cũng không tùy tiện một mình lên núi.
Mà là cùng Kỳ Sinh và một số người thợ săn trong thôn cùng nhau lên núi.
Sau đó Trần Y Y liền gặp hán tử lúc trước đã giúp nàng cõng Sở Trác về nhà.
Sau khi được người trong thôn giới thiệu, nàng mới biết hán tử này tên là Hàn Lẫm, cũng là một cái thợ săn.
Đừng nhìn Hàn Lẫm còn nhỏ tuổi, thế nhưng hắn lại là thợ săn giỏi nhất ở Vô Hoa thôn.
Thời điểm Trần Y Y xuất hiện, mấy cái thợ săn cảm thấy thập phần ngạc nhiên .
Bọn họ thật sự không rõ, Sở gia vì sao lại để cho một cái nữ tử nũng nịu lên núi săn thú?
Mặc dù bọn họ cũng biết Sở gia không có nam nhân, chỉ có một tiểu thiếu niên tầm mười bốn mười lăm tuổi.
Nhưng là, trong nhà không có ai, cũng không nên để cho nàng dâu đi lên núi săn thú như này chứ ?
Mà nhà bọn họ lại giàu có như vậy, nếu như muốn ăn thịt rừng, chỉ cần bỏ tiền ra mua lại của thôn dân là được a.
Có người nhịn không được nghĩ, chẳng lẽ Sở gia thế mà lại đi khó dễ một tiểu cô nương .
Một nàng dâu còn trẻ, dung mạo lại thập phần xinh đẹp như thế, người Sở gia không hảo hảo nâng niu nàng trên lòng bàn tay mà sủng ái. Cũng không sợ nàng sẽ sinh lòng oán hận, sau đó bỏ trốn cùng cái hán tử trẻ tuổi khác?
Trần Y Y thấy thần sắc mọi người đều vô cùng kì quái, lập tức hiểu được bọn họ chắc chắn lại tự bổ não cái gì rồi.
Nàng mười phần hào phóng đối với bọn họ nói: " Thực không dám giấu diếm, người trong nhà cũng không cho ta lên núi, là ta tự mình muốn đi.
Bởi vì ta ngày thường cái gì cũng không biết, chỉ có được khí lực hơi lớn một chút nên muốn cùng mọi người lên núi thử xem. "
Ngoại trừ Hàn Lẫm cùng Kỳ Sinh, mọi người nghe vậy ai nấy đều nở nụ cười.
Trần Y Y thấy mọi người đều một biểu tình không tin tưởng, nàng cũng không tức giận.
Trần Y Y nói: " Khí lực của ta thật sự rất lớn a"
Mấy người thấy nàng vừa nói vừa lắc lắc cánh tay, bọn hắn nhìn cổ tay nàng thon gầy, nhỏ nhắn lại trắng nõn mịn màng, lập tức cả đám càng cười lớn tiếng hơn.
Trần Y Y thấy thế, bất đắc dĩ thở dài một hơi.
Nàng chạy chậm về phía trước mấy bước, sau đó ở trong tiếng cười cợt của cả đám người, một cước đạp đổ cái cây trước mặt.
Tiếng cười lập tức im bặt. Cả đám đều mang vẻ mặt gặp quỷ giữa ban ngày mà nhìn Trần Y Y.
Lúc đầu, Trần Y Y muốn tay không đập nát một tảng đá lớn. Nhưng là, nàng sợ làm bẩn tay mình, nên mới đổi lại dùng chân đá gãy cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...