Phó Tiên Trần đã sớm biết Sở Doanh Doanh mang theo hai cái đệ đệ đến núi Lê Đình , hắn cũng đã tính toán thời gian cho rằng bọn họ không bao lâu nữa sẽ đến , chưa từng nghĩ đến mấy ngày nay tuyết đột nhiên rơi nhiều như thế ?
Phó Tiên Trần không yên lòng mấy đứa hài tử bọn họ , lo lắng bọn họ bị mắc kẹt ở nơi hoang vu hẻo lánh , thế là liền thuận tay mang theo Sở Tứ cùng một chỗ hạ sơn , dự định đi xuống nhìn xem có thể gặp ba đứa hài tử hay không ? Kết quả sau khi hai người đi một ngày lộ trình , lại nhìn thấy ở cách đó không xa Sở Doanh Doanh bị một đám sơn phỉ bao vây ?
Phó Tiên Trần bởi vì quá mức sốt ruột liền bỏ ngựa lại , một đường dùng khinh công tiến đến chỗ Sở Doanh Doanh . Sở Tứ trên cả đoạn đường đi đều mang mặt lạnh , thế nhưng khi nhìn thấy tiểu cô nương như Sở Doanh Doanh , bị một đám đại hán da dày thịt béo bao vây , cũng nhịn không được bỏ ngựa đuổi theo .
Trên đường tới đây Phó Tiên Trần đã nói qua với Sở Tứ rất nhiều lần , nói tỷ tỷ của hắn là một tiểu cô nương rất xinh đẹp , để hắn lúc đến đó không nên dùng khuôn mặt lạnh băng như thế này , nhìn thật giống như cả thiên hạ thiếu nợ hắn .
Nhưng mà Sở Tứ chính là kiểu người ngoài lạnh trong nóng , hắn đối với mọi người thoạt nhìn đều lạnh như băng , thế nhưng chỉ người có thân cận với hắn mới hiểu rõ , hắn mặc dù làm như không quan tâm đến chuyện gì , nhưng thật ra tâm tư bên trong lại hết sức tinh tế thập phần coi trọng tình cảm .
Hắn từ nhỏ đã bị Ngọc Lăng Liệt mang ra khỏi kinh đô , vẫn luôn sống ở núi Lê Đình bế quan tập võ . Mười năm qua của hắn thập phần buồn tẻ vô vị . Ngoại trừ việc tập võ không ngừng nghỉ còn phải đọc sách viết chữ .
Mặc dù Sở Trác cùng Trần Y Y đã đáp ứng để cho hắn đi theo Ngọc Lăng Liệt , thế nhưng không có nghĩa là họ sẽ không còn quan tâm đứa nhi tử này nữa . Sở Trác không chỉ một lần nói với Ngọc Lăng Liệt rằng , ngoại trừ dạy cho Sở Tứ học võ , còn phải dạy hắn đọc sách viết chữ để hắn biết phân biệt thị phi .
Trần Y Y liên tục gửi thư và những đồ vật khác qua bên đó , thậm chí đem nha hoàn Thu Quỳ đáng tin cậy ở bên người cũng đưa sang , chỉ vì lo lắng cho nhi tử của mình ở bên kia sống không tốt .
Ngọc Lăng Liệt mặc dù đại đa số thời điểm đều không đáng tin cậy , nhưng là hắn đối đãi với Sở Tứ thập phần dụng tâm . Bởi vì Sở Tứ so với Sở Hủ cùng Sở Trác càng có thiên phú tập võ hơn , hắn hoàn mỹ kế thừa tất cả những ưu điểm của phụ mẫu . Hắn không chỉ là một tiểu quái vật trời sinh thần lực , mà còn là một võ học kỳ tài dạy một chút liền hiểu .
Hắn ở trên người Sở Tứ hao tốn rất nhiều tinh lực , một lòng muốn đem người bồi dưỡng thành người thừa kế của mình. Nhưng mà làm cho Ngọc Lăng Liệt thập phần ngoài ý muốn chính là , đứa nhỏ Sở Tứ này từ nhỏ đã đi theo hắn , thế nhưng là tính cách của Sở Tứ một chút cũng không giống hắn , ngược lại phi thường giống Sở Trác ở xa vạn dặm .
Trước đó khi Sở Trác cùng Trần Y Y đến thăm nhi tử , Ngọc Lăng Liệt còn ở một bên chăm chọc khiêu khích vài câu , còn cười mắng Sở Tứ là tên ăn cháo đá bát .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...