Edit:Thúy Ái
Beta :Kim ThoaCùng lúc đó ở Vô Hoa thôn, trước nhà trưởng thôn phá lệ náo nhiệt.
N
gười của Vương gia sau khi nghe chuyện của Vương Lâm Hà, cả một nhà thong thả, chậm rãi đến nhà trưởng thôn.
Mẫu thân của Vương Lâm Hà là Vương Liễu thị, sau khi nhìn "cái đầu heo" của nhi tử mình liền không thèm quản đã xảy ra chuyện gì, liền náo loạn ầm ĩ lên.
Vương Liễu thị chỉ vào mặt đám người Thường thúc, mắng: " Lâm Hà nhà chúng tôi theo các người lên núi, làm sao khi trở về liền biến thành bộ dạng này?
Các ngươi là một đám lòng dạ hiểm độc, có phải các ngươi liên hợp lại khi dễ nhi tử của ta hay không? "
Đám người Thường thúc nghe vậy, thiếu chút nữa bị lời nói của Vương Liễu thị chọc tức chết.
Con bà ta mới là cái người lòng lang dạ sói, suýt hại chết đồng bạn của mình, bà ta làm mẫu thân không đi hỏi thăm xin lỗi thì thôi lại còn mắng chửi người. Thật đúng là mẫu nào tử nấy.
*Mẫu nào tử nấy : Mẹ nào con nấy .
Những năm gần đây Vương gia ỷ vào nhà bọn họ đông người, thường xuyên ức hiếp người trong thôn.
Người ở Vô Hoa thôn không ai là không chán ghét cái gia đình này.
Vương Lâm Hà trước đó thường xuyên khi dễ người khác, nay lại hại đồng bạn đi săn cùng hắn, Dương gia lão nhị thiếu chút gặp nạn trên núi.
Nợ mới nợ cũ cộng lại một lần. Hôm nay, bọn họ liền cùng hắn tính toán cho rõ ràng a.
Vương Liễu thị thấy sắc mặt người trong thôn không đúng, bà ta liền biết Vương Lâm Hà sợ là đã gây ra chuyện lớn.
Bà ta xoay người nhìn thoáng qua Vương Đại Trúc, ý bảo hắn mau chóng nghĩ cách.
Vương Đại Trúc thấy thế ho một tiếng, từ trong đám người Vương gia đi ra.
Hắn mặc dù rất chán ghét tên đường đệ Vương Lâm Hà này, nhưng dù sao, Vương Lâm Hà cũng mang họ Vương của hắn ( VĐT) a.
Vương Đại Trúc đi đến bên cạnh trưởng thôn, sau đó cười đối với trưởng thôn nói: " Chuyện ngày hôm nay, chúng ta đều đã nghe nói. Liên quan đến chuyện Lâm Hà đẩy tiểu nương tử của Sở gia, ta cảm thấy Lâm Hà nhất định không phải cố ý.
Tất cả mọi người đều là người cùng thôn, chắc hẳn cũng biết rõ Lâm Hà từ nhỏ đã nhát gan.
Lúc ấy tình huống như vậy, Lâm Hà nhất định đã bị dọa đến choáng váng, mới có thể làm ra hành động như vậy..."
Vương Đại Trúc vừa nói vừa trừng mắt với Vương Lâm Hà đang bị trói gô dưới mặt đất, ra hiệu hắn đến dập đầu tạ tội.
Vương Lâm Hà mặc dù không phục, nhưng là vẫn chủ động nhận sai, nói: " Đường huynh ta nói rất đúng, lúc đó ta thật sự không cố ý. Hơn nữa ta biết nàng trời sinh khí lực lớn, biết nàng không có khả năng gặp nguy hiểm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn ) Em dâu nam chính không dễ làm
RomanceTác giả :Dạ Bất Tư Ngữ Nguồn : Tàng Thư Viện Số chương : 94+3 phiên ngoại Tình trang : Hoàn Thể loại : Nam chủ ngốc x Nữ xuyên không Edit & Beta : Kim Thoa &Thuý Ái Văn án Xuyên vào tiểu thuyết thành ác độc nữ phụ , gả cho đệ đệ ngốc của n...