Chapter Nineteen

547 33 16
                                    

Dreams not only can affect our relationships, behavior, and moods but they also can serve as a guide to our emotions that sometimes, we can't even express.

"Alam mong wala sa pagpipilian ang sagot ko Jelay" bumuntong hininga sya na parang napipikon na

"So bakit mo ko hinahalikan?" kunot noong tanong nya na napakagat labi ako.

"You always put me on the situation that i must kiss you" tinignan nya ako sa paraang di makapaniwala.

I know i'm making a nonsense excuse.

"Our first kiss is when you sleep in my bed. You initiate it. Our second kiss, you lock yourself with me in the bath room. The third one?? Huh.."

"Stop" nilagay ko ang daliri ko sa labi nya para patahimikin sya. Alam ko naman! Ako lahat nag initiate.

"Choose now Kaori" hindi ko na rin talaga alam. Maliban sa labi nya hindi ko na alam ibang gusto ko. Naku naman. Ang perv ko dun

"Why your lips is so addicting?" me trying to change the topic

"I don't know but you need to choose" uurggh!! Di talaga sya titigil hanggat di nakukuha ang gusto nyang sagot.

"Jelay.."

"Kaori, bakit si Dianne pumayag ka? Bakit sakin ayaw mo?" nakikita ko na nagugulohan na sya.

Kahit ako naman nagugulohan na rin sa sarili ko.

"Kasi ayukong mawala ka sakin.. Kapag Bestfriend lang tayo walang hiwalayan na magaganap." pag-amin ko sa kanya

"Kontento ka na sa ganito? Sa Bestfriend with Benefits set-up?" hindi naman ako nakasagot sa tanong nya. Ganon na ba nangyayari? Hmm

"No Kaori! Ayuko. You need to choose" madiin na dugtong nya ng di ako makasagot.

"Wag mo ko i-pressure" mahinang saad ko na nakita ko ang pag lambot ng expression ng muka nya.

"Am i?" malungkot na tanong nya

Marahan akong tumango..

"Ok. Take your time" ngumiti naman ako sa sinabi nya..

"Thank you" i said in between of giving her soft kisses in her lips

"You really like my lips" pang-aasar nya sakin..

Kung kahapon nya siguro sinabi ito mapapahiya na naman ako pero ngayon, wala na akong maramdaman na hiya.

Totoo naman e.

"You go now. Mag shoshower ako" napalabi naman ako. Kanina nya pa ako pinapalabas ng kwarto nya

"What? You should take a shower too" angil nya sakin.

Nginisihan ko naman sya sa sinabi nya.

"What about? Sabay tayo magshower? I'll join you" taas baba ng kilay ko sa kanya

"We should know our limits Kao. You labelled us as BESTFRIEND so know your limits perv" nakanganga akong iniwan nya sa kama at pumasok sa cr nya.

Bweset! Nagbibiro lang naman ako sinabihan na akong manyak.

"Akala mo naman yummy! Yummy ka ba?!" padabog akong tumayo sa kama

"Naririnig kita perv." pabalibag kong sinara ang pinto.

Paglabas ko ay napangiti ako.. Unti unting lumaluwag yung paghinga ko. Pakiramdam ko'y may napakawalan ako na kung ano sa loob ko ngayong araw.
---

Nagpatuloy ang ganoong set-up namin ni Jelay. Wala naman ako nakikitang problema maliban na lang kapag nasosobrahan sya makipag usap sa telephone sa Achi na yun.

Why Not Me? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon