Chapter Twenty Two

568 33 3
                                    

JELAY POV

Tumatakbo papunta sakin si Kaori dala dala ang ngiti at diploma.
Agad nya akong niyakap ng mahigpit.

"Baby Love, graduate na ako!" naluluha nyang saad sakin..

"Congratulations Love.. Ang galing galing mo" masayang masaya ako para kay Kaori

"Ehem.. Kaori, anak. Andito ako." pekeng ubo ni Tita para makuha ang atensyon ni Kaori

"Mommy! Thank you" naluluha din yumakap si Kaori sa Mommy nya na hindi na naiwasan ang maiyak..

"Congratulations Anak" basag ang boses na bati nya kay Kaori

"Mommy, konting panahon na lang magiging abogada na rin akong tulad mo!" nakangiti lang akong pinapanuod silang dalawa.

A mother and daughter bond.

"Jelay, halika anak.. Sumali ka" pag-aya sakin ng Mommy ni Kaori na buong puso ko naman pinaunlakan. Nakisali ako sa yakapan nilang mag-ina.

"Ang cute cute nyo talagang dalawa. Tayo kayo dyan picturan ko kayo" alok samin ng Mommy ni Kaori kaya agad naman kami nag-pose.

 Tayo kayo dyan picturan ko kayo" alok samin ng Mommy ni Kaori kaya agad naman kami nag-pose

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Muling humarap sakin si Kaori at yumakap..

"Thank you for always there sa mga sleepness night ko, sa pakikinig sa mga rants ko about sa school, sa pagpapagaan ng loob ko kapag nahihirapan na ako. Thank you baby love" kung wala lang si Tita ay nahalikan ko na ang anak nya dahil napaka cute nito pero dahil nasa likod lang namin sya ay kinurot ko na lang ang ilong ni Kaori.

"I love you, i'm always be here"

Two months na rin simula ng maging kami ni Kaori. And that two months is the best part of my life so far.
Hindi ako nag-sisisi na binigay ko ang lahat kay Kaori. She's worth it.

We are the definition of give and take couple.
We lift and motivate each other.
We grow together.

On the way kami ngayon sa bahay nila para mag-celebrate ng Graduation nya.
Nasa passenger seat si Tita at ang driver nila ang nagda-drive. Sa likod kami naupo, naka-sandig lang si Kaori sa akin at nakayakap.

She's so clingy talaga.. Wala syang paki sa mga tao sa paligid basta kasama nya ako lagi syang nakayakap. Hindi ako nagrereklamo sa totoo lang ay sobrang kinikilig at natutuwa ako.

Hindi naman namin tinago ang relasyon namin kahit kanino, wala kaming dapat ikahiya. Our love is the best story that we proudly share to everyone.

Pagdating sa bahay nila ay andon karamihan ng kamag-anak ni Kaori. It's just a simple family gatherings.

Karamihan ng kamag-anak nya ay mga abogado kaya puro naka suit. Napaka formal. Ganon din si Kaori, napaka formal nya rin kung minsan. Sobrang nakakatakot mga kamag-anak nya, they screaming for authority and dominance na madalas ko ding maramdaman kay Kao.

Why Not Me? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon