Chapter Thirty Two (Revised) R18

551 36 2
                                    

"Kaori" mabilis ko syang hinila palapit sa akin.

Niyakap ko sya ng walang kasing higpit. Mga yakap na sinisigurado ko na di ko na sya papakawalang muli.

"You came" halos maiyak kong ani sa kanya..

Tinapik nya ng mahina ang braso ko, as if saying na ok lang.

"Kumain ka na ba? Ano gusto mo?" umiling lang sya sakin..

"Pumunta lang ako para ihatid ang regalo ko para sayo, uuwi na rin ako" walang emosyong ani nya

"Kao, mag-usap muna tayo" bumukas ang elevator, nasa ground na pala kami.

Hindi nya ako pinansin at dumiretso lang sya sa labas. Nakaway sya ng taxi

"Where's your car?" tinignan nya lang ako at di umimik.

"Ihahatid na kita" pagpresinta ko

"You're drunk. Magpahinga ka na dun"

"Kao, alam ko na lahat. Naintindihan ko na lahat." tinitigan nya lang ako at di na muli nagsalita.

"Please Stay." paki-usap ko sa kanya..

"Jelay, para saan ito? Tapos na tayo diba? You broke up with me." hindi ako naka-imik sa sinabi nya.

Tama siya. Ako ang tumapos ng sa amin. Ako ang nakipag break.

Nakita ko na lang syang nakasakay na sa taxi. Mabilis akong pumunta sa harap ng taxi at huminto naman ito.

"Hindi ako aalis dito ng hindi tayo nag-uusap." pag mamatigas ko sa kanya.

Wala siyang nagawa kundi ang bumaba.
Agad ko syang hinawakan ng mahigpit sa pulsohan nya at pabalik na nagtungo sa dorm ko.

Dinampot ko muna ang regalo nya sakin na binalik sa lapag siguro ng katabi kong dorm.

Pinakita ko sa kanya iyon saka ngumiti ng ubod ng tamis.
Pagpasok ay nilapag ko ang regalo nya sa ibabaw ng lamesa.

"Anong gusto mo Jelay?" malamig na tanong nya..

"Ikaw"

"Okay" hindi nag sink in agad sakin ang sinabi nya, nagulat na lamang ako ng kumalong sya sa akin at bigla nya akong siniil ng halik..

Binuhat ko sya patungo sa kwarto ko ng di pinuputol ang halik. Marahan ko sya pinahiga sa kama.

--- WARNING: PORNOGRAPHIC CONTENT (NEXT CHAPTER KA NA BATA) WAG MAKULIT TAPOS MAG IINARTE

Hindi ako makapaniwalang nasa harap ko na sya.. Nakahiga sa aking kama habang nasa ilalim ko..

Pinagdikit ko ang amin mga noo.

"Tell me, hindi ako nananaginip" hindi siya nagsasalita at nanatili lang na nakapikit..

"Mahal na mahal kita" marahan kong inangkin ang kanyang mga labi.. Hindi ko ginagalaw ang aking labi upang damhin lang ang tamis ng muling paglalapat ng aming labi.

Ramdam ko ang kalambotan nito at kung anong perpektong hugis nito na natumutugma sa aking labi.

As if her lips made for mine.

Buong puso kong sinimsim ang kanyang ibabang labi at lumipat sa pang-itaas. Naramdaman ko na ang kanyang pagtugon dito..

Aaahhhh... Lalo akong nalalasing.

Kinapit nya ang kanyang kamay sa aking ulo kaya naman mas pinalalim ko ang paghalik sa kanya.. Liwanag lamang sa tabing lampshade ko ang tumatama sa kanyang muka..

Why Not Me? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon