My Innocent Girl
By
Nolvsterss
PARK SERIES 1:Present My Innocent Girl ( ang babaeng inosente at walang alam chourrrrrr Lang!!!!!!!)
Lumipas ang araw at ang linggo, halos isang linggo na akong naninilbihan sa mga Park. Napakabait talaga ni sir Hanster at si sir Harleyson naman ay ayun minsan masungit minsan naman mabait, Ewan ko ba Kung bakit paiba iba ng ugali Yun. Si sir Harvey naman ay mabait naman din Kaya Lang sobra talagang yabang. At Yung dalawa naman at busy sa pagaaral. Linggo na ngayon at Ito na naman ako maaga na naman ang gising dahil kailangan naming maipagluto ang mga amo namin. Hindi ko pa nakikita ang mga magulang ng mga magkakapatid.
"Good morning manang." Masayang bati ko Kay manang Goreng marunong naman na ako magingles dahil lagi naman naming sinasabi Yun.
"Morning." Tipid na sagot ni manang.
"Ylla, tulungan mo nga ako dito." Sabi ni ethyl Kaya agad agad ko naman siyang tinulungan sa kanyang ginagawa.
Makalipas ang ilang minuto na pagluluto ay natapos na rin kami at sinunod na ginawa ko ay inilagay na ang mga pagkain sa lamesa dahil alam ko na ano mang oras ay gigising na silang magkakapatid at Hindi nga ako nagkamali dahil nakita ko na si sir Harleyson na pababa. Ayun na naman ang kanyang suot, short na hapit at Sando na hapit din sa kanya. Bakit Kaya may bukol pa rin sir? Hindi pa ba magaling, matagal na Kaya Yun.
"Ylla, ethyl, gisingin niyo na mga kapatid ko." Utos niya Kaya agad agad naman kaming sumunod. Habang paakyat kami ay nagkwekwentuhan kami ni ethyl.
"Alam mo ba Ylla, napakaganda ng girlfriend ni sir Harleyson, Kaya Lang LDR sila."
"Ha??? Anong LDR???. Taka Kong tanong dahil Hindi ko alam ang ibig niyang sabihin.
"Long distance relationship, Yun bang malayo sila sa isa't isa kahit na magkarelasyon sila."
"Bakit naman sila magkalayo?."
"Eh kasi nga, Ang gusto ng magulang ng girlfriend ni sir ay Doon siya tumira sa ibang bansa pero umuuwi naman sa pilipinas paminsan minsan Yun."
"Ah Kaya pala masungit si sir."
"Ha?? Bakit naman, ano naman Kung masungit si sir."
"Eh kasi nga magkalayo sila ng nobya niya Kaya siya masungit."
"Ah okay, may Tama ka naman."
Pumunta na kami sa kwarto ng mga kapatid ni sir Harleyson, ako Ang gigising kina Sir Hilton at Harvey, si ethyl naman Kay sir Hanster at Hannon. Una Kong pinuntahan ang kwarto ni sir Harvey.
"Sir!!!! Pinapatawag na po Kayo ni sir Harleyson, kakain na daw po kayo.
"Mmmmm, inaantok pa ako pakisabi sa kanya."
"Pero sir, mukhang Magagalit yun kapag Hindi kayo pumunta ngayon." Sabi ko dahil alam Kong takot si sir Harvey Kay sir Harleyson hihihihi.
"Ito na babangon na, sige na susunod na ako."
Sunod ko namang pinuntahan ang kwarto ni sir Hilton at kumatok din muna ako. Sumagot naman siya na pasok, Kaya pumasok ako. Pagkapasok ko ay Wala si sir Hilton Kaya hinanap ko siya at narinig ko na may naliligo sa Banyo Kaya alam malamang nasa banyo siya.
"Sir kakain na daw po Kayo."
"Okay, uhmm Ylla pwede bang pakiabot ng twalya ko nakalimutan ko kasi." Sabi ni sir Kaya ayun na naman ako natatawa dahil sa pagtatagalog niya hahahahaha.
"Okay po sir." Agad Kong inabot Kay sir Hilton ang twalya at kinuha niya naman Ito.
"Mauuna na po ako sir." Paalam ko pero tinawag niya ako ulit at pagkaharap ko ay nakatapis ang twalya niya sa may baywang Kaya kitang Kita ang kanyang katawan.
"May kailangan pa po Kayo sir?."
BINABASA MO ANG
My Innocent Girl (Completed)
RomanceSi Ylla Gumamela ay isang probinsyana na mapapadpad sa isang pamilya na Kung saan matatagpuan niya ang lalaking Hindi niya inaakala na magpapatibok sa puso niya. Si Ylla ay inosente sa lahat ng bagay dahil nga isa siyang probinisyana at hanggang sa...