Chapter Twenty Two

45 0 0
                                    

My Innocent Girl
By
Nolvsterss


PARK SERIES 1:

Present My Innocent Girl ( ang babaeng inosente at walang alam chourrrrrr Lang!!!!!!!)

Commotion

Dumaan ang isang linggo at biglang nagbago ang ihip ng hangin. Nagiba na naman si Hilton ngayon para bang bumalik siya sa pagiging seryoso, misteryoso at pagiging wirdo. Simula ng araw na yun na magtapat at sabihin ni Harleyson na liligawan niya ako ay tila ba sobrang nasaktan si Hilton sa pangyayaring yun. Sinubukan ko siyang kausapin at puntahan sa kwarto niya pero wala akong nagawa dahil hindi siya sumasagot. Si Harleyson naman ay ginagawa ang kanyang mga sinabi na liligawan niya ako, nagiba na rin ang trato sa akin ng magulang ni Harleyson, naging mas mabait. Sa mga kasamahan ko naman ay Hindi na nila ako masyadong pinakikilos pa Kaya lang nakakahiya naman dahil sumusweldo pa rin ako kahit papaano Kaya nagpupumilit pa rin ako.

{ FLASHBACK..............}

"What's wrong with Hilton???, Bakit Parang bigla ata siyang nawala sa mood??." Takang tanong ng kanilang mom.

"Maybe, busted or what siya sa nililigawan niya." Sagot naman ni Harleyson.

"I think I know what's the reason behind the situation of kuya Hilton." Sagot naman ni Hannon na nakahawak pa sa kanyang sentido.

"What do you mean???." Tanong ng kanyang kuya.

"Ahhhh.......... nevermind. Mom, dad I'm going to my room now." Paalam ni Hannon at umakyat na rin siya sa itaas.

Kami na lang apat ang natira dito sa Sala kasama ang kanilang magulang. Bumalik na rin ang ibang mga kasambahay sa kanilang mga ginagawa, magpapaalam na sana ako upang magbihis pero pinigilan ako ni Harleyson sa akma kong pagalis.

"Where are you going???."

"Magpapalit na sana ako para tumulong sa mga gawaing bahay."

"Hija, have a seat, it's your rest day today. So..............finally Harleyson nasabi mo na rin sa kanya ang nararamdaman mo."

"Yes mom, finally."

"You know what hija, Harleyson talked to us about his feelings for you and He asked us that the girl that he wants to court is you. And I said to him that there's no problem to us if she wants to court you because Love is equal...... wether you are rich or poor, pretty or not as long as  he loves you. We can't stop him to court you because it's his choice, he loves you and then we will support him no matter what, but hija........ don't break the heart of my son......and you Harleyson..... don't break her heart also." Mahabang sabi ng kanyang ina pero ni isa ay wala akong naintindihan Hihihihi Chour Lang!!!!!! Meron naman kahit papaano ano!!!! Hahahaha.

"I know Mom....... thanks for your advice."

Marami pa kaming pinagusapan at anong oras na rin kaming natapos sa kwentuhan. Hinatid pa ako ni Harleyson sa aking kwarto at ng makarating na ay pumasok na ako. Pagkaupo ko sa aking kama ay ayun agad si ethyl naghahagilap agad ng chismis. Iba talaga si ethyl eh no hahahaha. Nagtanong siya kung ano ang ginawa namin?????, paano daw nagtapat ng feelings si Harleyson????, ano daw naging reaksyon ko ng malaman ko na gusto niya ako????.

"WAHHHHHH WAHHHHHHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH WAHHHHH
Grabe nakakakilig naman yun ylla, talaga bang hinawakan ka niya sa kamay ng mahigpit???." Animong sirena ng bumbero ang bibig ni ethyl Kung kiligin. Tumango naman ako sa kanyang tanong Kaya ayun nagsisisigaw at nagtatatalon pa sa tuwa.

"Ano ka ba ethyl!!????, Ang ingay ingay mo!!!, Hinaan mo nga lang ang boses mo." Pagpipigil ko sa kanya dahil nakakabingi ang pagtitili niya.

"Sino ba naman kasi ang Hindi kikiligin sa kwento mo ylla!!!!! Yieeeeeeeee...........Sana all talaga."

My Innocent Girl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon