My Innocent Girl
By
Nolvsterss
PARK SERIES 1:Present My Innocent Girl ( ang babaeng inosente at walang alam chourrrrrr Lang!!!!!!!)
Nandito pa rin kami sa labas ng kwarto na pinasukan ni Hannon, kausap na ni Hilton ang kanyang kuya na si sir Harvey. Nakaupo ako dito sa isang tabi at si sir Hanster naman ay nagaabang pa rin sa balita. Naririnig ko ang paguusap ni Hilton at ni sir Harvey. Para akong lutang sa ngayon sa dahil sa nangyari Kay Hannon dahil parang kasalanan ko kung bakit nauwi sa ganun si Hannon. Kung binantayan ko Sana siya eh di sana Wala nangyaring ganito. Matapos ang usapan ng dalawa ay lalapit na Sana sa akin si Hilton pero bigla na naman tumunog ang kanyang cellphone.
"Hello?." Sagot ni Hilton sa tumawag.
"Ahhhh kuya Harleyson nandito sa ospital ngayon si Hannon." Natigilan si Hilton matapos niyang sabihin yun.
"We don't know.... what is the exact incident happened to Hannon." Para siyang Bata na pinapagalitan sa kanyang hitsura, problemadong problemado siya. "Kuya...... it's accident." Dinig ko agad na sagot ni Hilton. "Okay kuya..... we will wait you here." Sabi niya sabay baba na sa kanyang cellphone."Ano Sabi ni Harleyson?." Tanong ni sir Hanster ng makalapit na si Hilton.
"They're on their way."
"Ano pa???."
"Siya na lang ang kausapin mo, by the way.....are you hungry ylla?." Sabay tanong sa akin ni Hilton.
"Ahhhh, hindi pa naman."
"Sige na, bili muna kayo ng food sa canteen. Ako na ang bahala dito, ylla, kumain muna kayo." Sabi sa amin ni sir Hanster kaya kahit na Hindi pa ako gutom ay napatayo na lang din ako.
"Salamat po sir........ Kayo po sir may ipapabili po ba Kayo?."
"Uhmmmm, nothing."
"Okay po."
Umalis na kami ni Hilton at pumunta na sa canteen, habang pababa kami ay Hindi ko pa rin maiwasang maalala ang nangyari Kay Hannon. Parang nakokonsensya ako sa nangyari. Panigurado akong mapapagalitan ako ni sir Harleyson dahil nga Sabi ni ethyl ay napakaprotective daw ang kanyang mga kapatid lalo na ang kanilang mga magulang. Kaya siguro Hindi muna pinaalam ni sir Hanster sa kanilang magulang dahil magagalit ang mga yun.
"Hey......are you okay?." Tanong sa akin ni Hilton ng makita akong tulala habang naglalakad kami pababa sa hagdan.
"Ahhh......okay lang ako Hilton."
"You're lying ylla, I can see it in your eyes. Wag mo ng alalahanin ang nangyari, hindi mo kasalanan yun at wala ka namang kinalaman sa nangyari kay Hannon."
"Hilton......alam ko na kasalanan ko rin naman yun. Kung Hindi ko sana hinayaan si Hannon ay hindi aabot sa ganito ang sitwasyon."
"Wala Kang kasalanan..........tandaan mo yan." Pagpapaintindi sa akin ni Hilton na animong sigurado talaga siya sa nangyari.
"Sana maging okay na si Hannon, Sana Hindi malala ang nangyari sa kanya."
"We hope also........watch your step baka mamaya niyan ikaw naman ang madisgrasya."
"Thank you Hilton........."
"Smile......mas maganda ka kapag nakangiti ka."
"Nakuha mo pa talagang magbiro."
"I'm serious ylla......your beautiful when you're smiling."
Hindi na ako sumagot at nagpatuloy na lang kami sa paglalakad haggang sa makarating na kami sa canteen ng hospital. Pinahanap na lang ako ng upuan ni Hilton at siya na ang bumili ng pagkain para sa akin. Agad niyang binaba ang aming pagkain sa lamesa.
BINABASA MO ANG
My Innocent Girl (Completed)
Lãng mạnSi Ylla Gumamela ay isang probinsyana na mapapadpad sa isang pamilya na Kung saan matatagpuan niya ang lalaking Hindi niya inaakala na magpapatibok sa puso niya. Si Ylla ay inosente sa lahat ng bagay dahil nga isa siyang probinisyana at hanggang sa...