My Innocent Girl
By
Nolvsterss
PARK SERIES 1:Present My Innocent Girl ( ang babaeng inosente at walang alam chourrrrrr Lang!!!!!!!)
Nasa sala si Hannon na magisang naglalaro Kaya nagtungo na ako sa kanya at ng Makita niya ako ay tumitig siya ng diretso sa aking mga Mata Kaya tumitig din ako sa kanya.
"May kailangan ka ba Hannon?."
"Yes, I need playmate.... Can you be my playmate???."
Naku naman!!!! Ingles ng Ingles, Hindi nga ako masyadong marunong magingles eh. "Ah Hannon, ahhhhhh..... Ano....kasi...... No Ingles please...... You know.... Ahhh..... not good in Ingles me..... You speak tagalog naman, Hindi ba?." Hay naku lang talaga!!!! Mapapasubo ako sa pagingles ng wala sa oras, Hindi ko pa nga nagbabasa Yung ibinigay sa akin ni sir Hilton dahil medyo busy pa kami eh.
"What?????? I don't understand you. Can you please make it clear and loud." Lord!!!! Tulungan niyo po ako!!!! Sana naman may dumating para tumulong sa akin. Hindi ko na alam pa ang isasagot sa kanya. Marunong naman kasing magtagalog, nagiingles pa!!! Ano siya??? Kano???? Eh mukha namang koreano. Napakamot na lang ako sa aking ulo.
"Is there any problem here???." Biglang may nagsalita sa may hagdan Kaya nabuhayan ako ng pag asa. Thank you Lord!!!!! Dininig niyo agad ang panalangin ko. Pagkabaling ko sa lalaking nagsalita ay si sir Harleyson pala na mabait minsan pero madalas masungit.
"Kuya, I'm asking her, what she's saying but she didn't answer me. I'm asking her if she can be my playmate??? And then she answers me like ano.........kasi......... No english.....like that. How can we understand each other if she's answering me like that???." Sabi niya sa kuya niya na animong nagpapaliwanag dahil nahihirapan rin siyang intindihin ako. Talagang ginaya niya pa ang pagsasalita ko kanina ha, Pareho lang naman kami no!!!!, Hindi namin maintindihan ang isa't isa.
"Ano po kasi sir..... Hindi pa po ako marunong magingles Kaya ang sabi ko po sa kanya, Kung pupuwede po ay magtagalog siya para nagkaintindihan kaming dalawa." Napapahiyang Pagpapaliwanag ko naman dahil bumaling ang paningin ni sir Harleyson sa akin.
"Is that so??? Okay, Hannon you can speak tagalog right????." Tanong niya sa kapatid at tumango naman ang kanyang kapatid. Sabi ko sa inyo eh!!!! Marunong magtagalog iyang batang iyan!!!! Pinapahirapan pa ako, lokong to!!!! Halos dumugo na nga utak ko kakahanap ng isasagot sa kanya, marunong naman palang magtagalog. "Okay, for the mean time just speak in tagalog, because she can't understand English language, don't worry maybe after a weeks or a months she can understand English language and she can also speak."
"Okay kuya...." Tamad na sagot ng kanyang kapatid. Siya pa talaga ang tinamad ha!!!! Ako nga dapat eh dahil marunong ka namang magtagalog may pagingles ingles pa!!!!.( Chour Lang!!!!! Hihihihi).
"And you ylla, I'm gonna give you something, I mean may ibibigay ako sayo." Seryosong sagot ni sir Harleyson Kaya bigla naman akong kinabahan sa kanya. Ano kayang ibibigay niya sa akin????.
"Ano po yun sir???."
"Bukas ko na lang ibibigay."
"Ah sige po."
"Kuya, pwede na ba kami maglaro???." Tanong ni Hannon na akala mo kagaya rin ng kanyang kuya Hilton na magsalita kapag nagtagalog hahahaha.
"Okay go on."
"Hey ylla, pwede na ba tayong maglaro???." Aba!!! Ginawa pa akong aso, may pa hey hey pa!!!.
"Ah sige sige Hannon. Ano ba ang lalaruin natin??? Tagu taguan, habulan, o patintero??? Anong gusto mo???."
BINABASA MO ANG
My Innocent Girl (Completed)
RomanceSi Ylla Gumamela ay isang probinsyana na mapapadpad sa isang pamilya na Kung saan matatagpuan niya ang lalaking Hindi niya inaakala na magpapatibok sa puso niya. Si Ylla ay inosente sa lahat ng bagay dahil nga isa siyang probinisyana at hanggang sa...