Chapter 7

106 12 5
                                    

"uyyy napo-fall na sa akin" Pang-aasar ko sa kanya pero hindi niya ako pinansin nauna na siya sa akin mag-lakad






"Did you really expect I came here for you?" Lumingon ako sa kanya at tinitigan ko lang siya dahil naguguluhan ako.






"What?"






"My whole family are here as well, akala ko sa Japan kami pero dito din pala, pagkakataon nga naman." Bored na sabi niya habang nakatitig sa tuktok ng seoul tower.





So hindi nga siya nagpunta dito para sa akin nagkataon lang na dito din sila magbabakasyon. Kinilig pa naman ako kanina tapos ganon.





"Bakit nandito ka kaagad?" I asked him confidently, ano ba naman kasing hirap aminin na namimiss niya ako kunwari pa siya hahahaha





"Malapit lang hotel namin dito, dapat pupunta kami sa Gyeongbokgung Palace saka sa Myeong-dong kaso biglang sumama pakiramdam ni Dad kaya bumalik na sila sa hotel tapos I saw you wandering here para kang inosenteng batang naligaw." Inirapan ko siya dahil naiinis ako sa pagkamayabang niya. "Asan sila kuya mo?"





"Nasa meeting." I looked at Seoul Tower





"Meeting? Akala ko vacation?" binalik ko amg tingin ko sa kanya.





"Akala ko din eh emergency daw nandito din yung baging investor nila." Tunango-tango lang siya sa akin saka sinuot ulit yung shades niya.





Nakakatawa lang din naman because even korean girls can't resist Ethan's charm , napapalingon sa kanya, oo gwapo naman talaga, imbes na mainis ako eh napapangiti na lang ako.





"Anong nginingiti mo dyan?" supladong tanong niya





"Nothing"





"Akin na picturan na kita, kunwari ka pa."





Hindi na ako sumagot at kinuha ko yung G7x ko sa bag. Yun lang ang dinala ko dahil hassle kung dslr pa maliit lang ang bag ko.





"Yabang Naka LV, sana all rich kid!" Inirapan ko siya bago ko binigay yung camera. Pinapwesto niya ako kung saan saan at kung anu-anong pose ang pinagawa niya sa akin sumusunod lang ako sa kanya dahil magaling naman talaga siyang mag-picture.





"Ikaw naman." Yaya ko sa kanya nung nangawit na ang panga ko kakangiti sa camera.





Pumwesto na si Ethan sa mga gusto niyang spot at pinicturan ko lang siya ng pinicturan doon hanggang nagyaya na siya na mag pa-picture daw kaming dalawa para naman daw masulit ko siya, alam kong alam niya na gusto ko siya but he is so full of himself, my gosh!





"Annyeong!" Bati niya don sa koreana na dumaan sa harap namin. The korean bow to us so we bow as well that's a sign of being polite sa kanila.





"Annyeong Hasseyo!" The korean girl greeted us





"Do you speak English?"





"Yeah" The girl nodded, tatawa-tawa sa kanya




"Oh Thank God!" Humawak pa siya sa dibdib niya na para bang nabunutan siya ng tinik, ang OA "Can you take picture of us?" The korean girl nodded again.





"Yes, sure." Binigay na ni Ethan yung camera. "Uhm can you count Hana Dul Set instead of 1,2,3" What the fuck? This guy are insane.





Twitter Serye #1: SerendipityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon