L'amore Kinse

39 23 0
                                    

A/N: Hallo readers thanks for your support, this chapter is for DaNa (Dale and Elena) hope you continuing support my work and my upcoming stories^∆^....enjoy reading celestians💖🌷💖

×××××××××××××××××××××

Elena's POV

I'm so very kinikilig to the both of them OMO ayieeeee perfect couple talaga sila^∆^, no wonder soon magiging happily married silang dalawa.

"Tsk tigilan mo ako hapon" sus pakipot pa itong besty namin hihi i know naman na gusto niya din ang gwapong fiance niya na si Shinori.

"Then eat this or else..."


"What?!" inis niyang tanong kay Shinori.

Lumapit si Shinori habang nakangising may binulong ito na ikinagulat naman ni Anitha ayiiiieee nag-blush siya, di na namin mapigilan na tawanan na lang silang dalawa, aws i'm happy for Anitha buti na lang nandiyan si Shinori para baguhin ang matigas na Anitha.

"Oh anu naman meroon diyan ha?" dinig kong sabi ni Olivia kaya napatingin kami sa kanila ni Leo, hmmm i smell something fish sa kanila kasi alam niyo ba nahuli ko sila na nag-uusap and nalaman ko na nagpapanggap lang sila but the things is weird ay sinabi ni Leo na itigil na nila ang pagpapanggap OMO right??ayiiiieeee

FLASHBACK....

Nasan na ba si Olivia?, nagwoworried talaga ako sa kanya kasi lagi kong nakikita na malungkot siya although nakangiti siya kaya ngayon gusto ko siyang makasama, sa'min kasing apat na magkakaibigan mas kaclose ko si Olivia syempre kaclose ko rin si Anitha-girl at Irene-girl.

Di kalayuan ay nakita ko sila ni Leo na nag-uusap pero mukhang napakaseryoso nila, dahil curious ako sa pinag-uusapan nila ay lumapit ako ng palihim para madinig ang pag-uusap nila.

"Tsk what do you want again huh?!" inis na sabi ni Olivia kay Leo na nakatingin lang sa kanya.

"Let's stop pretending" seryosong sabi ni Leo.

Wait, what?, stop pretending?, napatingin ako sa kanilang dalawa at ngayon lang nagsink-in sa utak ko ang lahat.


OMO!!!


So yung ipinapakita nilang sweet couple sila ay di totoo?, na palabas lang ang lahat?, i don't know but i feel disappointment of them kasi akala ko nakamove on na si Olivia kay Levous, aalis na sana ako ng madinig ko ulit na nagsalita si Leo.

L'amore Celeste(on going)Where stories live. Discover now