A/N:Hello my babies/loyal supporters^∆^, this chapter ay puro lang kay Leo and Olivia, moment nila ito...don't forget to vote, comment and always support...enjoy reading celestians😘💖🌷
Olivia's POV
Nakakabuwiset na itong ginagawa niya arghhhhh kung di lang dahil kay lolo di ko talaga gagawin ito, asar>.<
FLASHBACK.....
[Become my baby]
Muli akong napakurap ng ilang beses bago matanggap ng utak ko ang kalokohang sinabi niya.
"WHAT!?!, are you insane huh?!, mas mabuti pang wag mo na lang ako tulungan buwiset!!!" i shout him before ko siya babaan, buwiset!!! kala niya ba talaga nakikipaggaguhan ako sa kaniya?, kapal ng mukha niya nakakagigil>.< sarap tirisin!!!.
"Maam Olivia"
Anu ba yan?!, istorbo naman natutulog pa yung tao e, nagtaklob ako para matulog ulit hays inaantok pa ako napuyat ako kakareview dahil may exam kami.
"Maam may naghahanap po sa inyo" sigaw niya muli tsk sino naman kaya?.
"Sabihin mo tulog, umalis, naglayas" sigaw ko bago magtakip ng kumot sa mukha.
Nadinig ko ang pagbukas at pagsara ng pinto, tsk si yaya talaga kahit kailan istorbo , nagtulog-tulugan na lang ako inaantok pa talaga ako e.
"Nice place huh, maayos ang mga gamit"
Bigla akong napabangon ng madinig ko ang boses lalake at nanlaki ang mga mata ko ng makita ko kung sino ang lapastangan na pumasok sa kuwarto ko, tinignan niya ako sabay tawa kaya ibinato ko sa kanya ang cellphone ko pero iniwasan niya lang yun kaya yun basag tsk.
"What the----alam mo ba kung anung binato mo?" gulat niyang tanong sa'kin, kinunutan ko siya ng noo bago muling kunin ang isa pang cellphone atsaka siya binato muli siyang naka-iwas kaya nabasag ulit yun.
"Ang yaman sa cellphone ha" sabi niya bago ako tignan, kinuha ko sa drawer ko ang .45 pistol na regalo sa'kin ni lolo atsaka itinutok sa kanya na ikinagulat niya.
"Wooh easy Olivia, umagang-umaga mainit ang ulo mo" sabi niya habang nakataas ang dalawang kamay niya.
YOU ARE READING
L'amore Celeste(on going)
CasualeMga pagsasakripisyo di lamang sa kanila kundi para sa lahat, pagsasakripisyong nasasayang lang dahil di maiwasan ang bugso ng damdamin, pagsasakripisyo na puro sakit na lang ang dala. Sakit na tinitiis para sa iba, Sakit na dulot ng bawal na pag-ii...