SKyeopta-one is back
Tammy's POV
"Scott!!!" Sabay na sigaw namin ni Rhie. Kaming dalawa na ang nautusan na sabihan si Scott.
"Oh kayo pala" He told us. Inabangan talaga namin sya.
"Ah Scott are you available later? May konting salo salo lang sa house and then you've been part of us that's why iniinvite ka namin" panimula ko. Rhie nodded.
"Ok I'll come. Should I bring something?" He asked. Umiling kame.
"Ok I'll go ahead" he said. Nagapiran kami ni Rhie.
"But... hindi kaya malungkot si Scott?"
Pareho kaming natigilan sa tanong ni Rhie. Napakamot nalang ako sa batok ko.
"Bahala na" I said. Babalik na kami sa room at maghihintay nalang ng time. Nakakatamad kumilos pakshet.
"Pst"
Natigilan kami ni Rhie nung may tumawag saken. Napakunot ang nuo ko. Anong trip nitong si Jin? Sinanggi ni Rhie yung balikat ko. Napatingin ako sa nginunguso nya. Ea?
"Hah?"
"Sa likod nya" bulong ni Rhie. Napamake face ako. Wala akong makita sa lapad ng shoulders ni Jin.
"Sana binigyan moko ng tangkad diba?" I sarcastically told Rhie. Nginusuan naman nya ako. Nagulat ako nung tinulak ako ni Rhie.
"Pst pst"
Nangunot nuo ko. Bat ang weird ng lalakeng to.
"Run!!!"
Nanlake naman ang mata ko. Bat ako pinapatakbo nito? Napaigtal ako nung may humila sa wrist ko.
"Kanta?!"
"Just run Gasul!" He shouted. Naiwan si Rhie duon.
"Teka anong nangyayare?!"
"May PHMed na nakapasok sa school. Nakadisguise silang students kaya bilisan mo!" Sigaw nya. My eyes widened. PHMed? Teka parang Dispatch yun in Korea ah! Waddapak! Napatakbo nalang din ako.
"Dito tayo!" He said at pumasok kami sa isang room. Pano ako papasok nito!?
"Shh wag kang maingay" he murmured. Nakasilip sya sa pinto.
"Nakuhanan nyo itsura?"
"Malabo ea"
"Yung kanina?"
"Nakatalikod"
"Tara na tara na andyan na yung security"
Nakahinga ako ng maluwag. Piste ano yun!?
"Ayus kalang?"
"Bat dikayo nagwawarning!? Pakshet!" Singhal ko sakanya.
"Napansin kolang na may hawak silang camera na may logo. Tapos ang slow slow mo tinatawag kana ni Jin para umiwas your reaction was still hah?"
BINABASA MO ANG
This Gangster Loves Her [Book 2 of GWOL] On-hold
FanfictionTwo years ago I met a girl who's name is Shamey Lee. We had a gang war. She's really idiotic and stupid at the same time. She gave me a lot of headaches, she made me feel foreign emotions she made me confused and ask myself what will I choose betwee...