-Xyliah's POV-
Araw na nang Biyernes...
Hindi ko mapigilang kabahan... Kabahan hindi sa kadahilanang matalo ako kundi baka mailabas ko ang kapangyarihan ko nang hindi sinasadya...
Nakahiga lang ako sa kama ko sa aking dorm... Ewan ko nga kung dorm talaga toh or penthouse na toh eh!
Kagahapon kasi dito ako dinala ni David... Dorm no. 999 ako, kasi ako si student No. 999...
Napatingin ulit ako sa identification card ko...
Identification card:
NAME: XYLIAH SAND
FEMALE
STUDENT NO. 999
RANK: NONE
POINTS: NONEKung mapapansin niyo nag-iba ang pangalan ko sa unang identification card ko... Tsk Eto na daw ang bago kong identification card...
Binura na daw ni David ang record ni Xyliah Hart... Kaya walang makakaalam na ang ginamit ko nung unang araw na pumasok ako dito ay Xyliah Hart ang pangalan ko...
Ewan ko kung pano nagawa ni David yun..
TOK!
TOK!
TOK!Napatigil ang pag-iisip ko nang May kumatok...
Tss aga-aga May bwiset kaagad eh!
"Xyl? Gising ka na?"
"Oo..."
"Luh uulitin ko. Xyl gising ka na?"
"Oo nga!"
"Weh? Xyl gising ka na?"
"Oo nga putspa!"
Bigla na lang niyang binuksan ang pintuan at kita sa mukha niya ang pagkagulat..
"Ano bang problema mo? At bakit gulat na gulat ka ha?!" Iritang tanong ko...
Aga-aga eh!
"Guguho na ba ang mundo? Akala ko gigisingin pa kita at ako na ang magiging kapalit ni Nay Sanny eh..."
Nang binangit ni David si Nay Sanny ay kaagad ko siyang na-miss...
Nay Sanny... Mamimiss kita...
Pero hindi ko yun pinahalata kay David at baka asarin ako buong magdamag..
"Tsk Marunong naman akong magluto kaya di na kailangan." Walang gana kong sabi... Kunwari marunong akong magluto mweheheh
"Ok sabi mo eh.." at lumabas na rin siya..
Buti naman kundi kakaladkarin ko siya palabas...
Tumayo naman na ako sa kama ko at lumabas sa akin kwarto...
Ngunit pagkalabas ko nang kwarto ay hindi lang si David ang naabutan ko sa living room...
Tsk si David talaga mag-iimbita na nga lang sa dorm ko pa...
"Uyyy twinny chicks!"
Twinny? At ano daw CHICKS?!
Nag-init ang ulo ko sa narinig...
Patay kang letse ka!
"Argh shit!"
Ang sarap sa pandinig kapag nasasaktan siya!
Musika para sa akin ang bawat daing nang taong gusto kong saktan at kasama na ang lalaking toh!
Sinipa ko lang naman siya sa balls niya... Tss sorry na lang sa future wife niya...
"Twinny help me!" Sigaw niya.
Agad namang May dumating na lalaki...
Twinny pangalan niya?
"Twinny? What the hell happened?!"
Nag-aalalang tanong nung lalaki...
Si pareho sila twinny?
Ay Gaga! Gets ko na! Kambal sila tapos twinny tawagan...
Psh masyadong girly yung twinny!
"DAVIIIIIDDDDD!!!"
Malakas na sigaw ko dahil naiirita na ako...Ang dami ba namang lahi ni Adan ang nasa dorm ko...
"Bakit Xyl? Oh anong nangyari kay Mike?"
Nanginginig na tinuro ako ni Mike daw...
Sinamaan naman ako nang tingin ni David.
Ayus toh ah! Akala mo close kami para tingnan niya ako ng ganyan..
"Tawagin ba naman akong chicks eh!"
"Ay kaya pala..." Tumango tango pa si David na parang na-gets niya na kung bakit naglulumpasay sa sakit yung Mike daw...
"David bakit di mo pinagtanggol si twinny?" Reklamo nung kakambal ni Mike...
"Michael tinawag niyang Chicks si Xyl eh! Edi syempre aatake nanaman tong babaeng toh!"
Tsk...
"Ano ba yang ingay na yan ha?!"
Isa nanamang lahi ni Adan ang pumasok...
"David Brewd! Sino ba sila?! At bakit sa dorm ko pa inimbita ang mga kaibigan mo!"
"Xyl kalma... Yung lalaking sinipa mo sa balls ay si Mike at ang kanyang kakambal ay si Michael at ang taong naiirita sa ingay natin ay si Ryan... At sila ang magiging trainers mo kasama ako..."
"WHAT?!"
Sabay sabay na sabi naming apat habang nakatingin kay David.
I have four trainers?!
What the hell?!Mga kalahi pa talaga ni Adan!
Oh God please guide them baka mabugbog ko sila nang wala sa oras!
-Pagtatapos nang kabanata Siyam-
BINABASA MO ANG
(MAGICAL ACADEMY SERIES #1) I'm Inlove with the so-called-loner girl
Teen FictionThe girl who can control the four elements. This story is unedited and cringe. Kung ako sa inyo wag nyong basahin. Sinulat ko ito nung 12 ako so panget talaga HAHAHAHAH. Cover by: Sincerelyastara