Xyliah's POV"Hey girl Ang ganda mo!" Sambit ni Hilary ng makalabas ako ng dorm...
Kaming mga babae muna ang magkikita... Ang mga boys naman ay nandun na sa hall at hihintayin na lang kami...
"Damn! Hot but beautiful!" Sambit ni Karen
"Mukhang May tatalo sa ganda ko ngayong gabi ah!" Sambit naman ni Athena at tumawa...
I'm wearing a black dress na above the knee with a twist... Syempre mamaya niyo malalaman kung anong dinagdag ko sa gown na to noh...
Ako din ang gumawa ng tuxedo ni Aze... Nung una nagtaka pa siya pero sabi ko regalo ko yun sakanya at kailangan niyang suotin...
Of course May twist din yun...
Athena is wearing a pink fitted dress na medyo lumagpas sa tuhod niya pero hindi naman na umabot sa Paa with high heels na may pagka-dark pink... She's a pink lover so it's natural pero kahit na ganun ay maganda siya... She's stunning...
Hilary is wearing a purple gown pero yung sa kanya sakto sa Paa lang ang haba... Her gown is a dark purple night gown... She's also wearing a light purple gloves and purple na parang galss shoes... Mala purple Cinderella ang peg!
While Karen is wearing a blood red color... Yung sa kanya at medyo nakasayad na sa sahig ang laylayan... She's also wearing a killer heels! She looks so beautiful but deadly!
"Let's go!"
Habang naglalakad kami papunta sa hall ay nag-uusap kami
"Guys sinong prom date niyo?" Sambit ni Athena
"Ethan." Simpleng sagot ni Hilary pero bahagyang namula...
"YIEEEE!" Tukso namin sa kanya
"Ikaw Karen?" Tanong ko
"Ahm... Si ano... Si B-black..." Sambit ni Karen at talagang namula!
"HAHAHAHAHA YIEEEE COMEBACK IS REAL!" Pang aasar namin sa kanya
"Eh ikaw Xyl?" Tanong ni Hilary...
Natigilan naman ako sa pagtawa...
"Si A-aze..." At sigurado akong kasing pula na ako ng mansanas!
"YIEEEE THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE!" Tukso nila sa akin at mas lalo akong namula...
"Andito na tayo!" Sambit ko at tumigil naman sila...
Unti unting bumukas ang pinto ng hall...
We made a serious face...
Dahan dahan kaming pumasok...
Ang ingay lang ng heels namin ang maririnig dahil lahat sila nakatingin sa aming apat
"Damn! Hot!"
"Sana all ganyan ka ganda!"
"I heard they all single ligawan natin!"
"Gosh! They're pretty!"
BINABASA MO ANG
(MAGICAL ACADEMY SERIES #1) I'm Inlove with the so-called-loner girl
Dla nastolatkówThe girl who can control the four elements. This story is unedited and cringe. Kung ako sa inyo wag nyong basahin. Sinulat ko ito nung 12 ako so panget talaga HAHAHAHAH. Cover by: Sincerelyastara