XYLIAH'S POV
"San nanaman tayo pupunta ha?!" Tanong ko sa kanilang tatlo.
Ang sabi kasi eh magse-celebrate kami sa pagkapanalo ko... Kahit di naman kailangan tch!
Subukan lang talaga nila akong dalhin sa amusement park nang school na ito para mag celebrate! Tatamaan talaga sila!
"Andito na tayo..." Sambit ni Ryan
~CLUB SHOT~
Buti naman at hindi amusement park kundi club... WAIT!!! TEKA!!!
WTH?! CLUB?!
"DAVIIIIIIIIIIIDDDDD!!!!!" Sigaw ko at handa nang pumatay nang tatlong tukmol!
"Ano nanaman yun Xyl?! Lakasan mo pa bilis hindi naman nakakabinge eh!" Sarcastic na sabi niya...
"What the hell are we doing here?!" Iritado kong sabi
"Duh of course to drink weekends naman na bukas!" Si David
"Yeah let's have fun right twinny?" Si Mike
Tumango naman si Michael na halatang excited...
"Seriously?!" Hindi makapaniwalang tanong ko!
ARGH I REMEMBER THEY ARE BOYS! THIS IS A COMPLETE DISASTER!
"Yeah seriously." Sabay sabay nilang sabi...
You know why I'm pissed? BECAUSE I HAVE A FREAKING LOW TOLERANCE ON ALCOHOL!
"No! We're going to another place!" Sambit ko.
Ngunit sabay-sabay silang nag pout at puppy eyes!
ARGH MY WEAKNESS!
"Please?" Sabay sabay nilang sambit.
"OK FINE!" Sambit ko na suko na!
Pumasok naman kami... Isang bodyguard ang nakabantay sa pinto...
"Identification Card please." Sambit nang guard.
Nilabas namin ang identification card namin... They scan it on a scanner? I think.
Nag green naman ang ilaw nung scanner.
"Okay you May go." Sambit nila
Pasimple akong bumulong kay Mike.
"Mike para san yung scanner?" Curious kong tanong.
"Some students are not allowed here."
"Bakit naman?"
"Kapag kasi napabayaan mo ang pag aaral mo ay hindi ka makakapasok dito... They build this club for the students to have some fun pero kapag bumaba ang grade mo ay hindi ka makakapasok dito sa kadahilanang dapat mag aral ka raw muna bago magsaya."
Tumango na lang ako... I understand their reason...
Inside the club are people dancing but not that loud... There are some people on the stool...
This club is nice... There are no such thing as kissing people, dancers, and other things inside the bar...
"That table is okay." Turo ni Ryan sa isang bakanteng lamesa...
Sabay sabay naman kaming pumunta dun...
Napatingin rin sa amin ang mga tao sa bar... Ang inaasahan ko ay lalaitin nanaman ako dahil kasama ko ang tatlong tukmol pero iba ang narinig ko.
"Hindi ba siya yung nakatalo sa government?"
"She looks pretty cool."
"Bad girl nice."
"Astig niya kanina ah!"
At kung anu-ano pa ang narinig ko.. pero syempre may mga nanlait pa rin...
"She's really a slut impressing the government after she took the four..."
"She looks so ugly duh!"
"I'm sure she cheated on that race that's why she won!"
I just rolled my eyes... I will just waste my time kung papatulan ko pa sila.
Nang makaupo kami ay may waiter na dumating...
"What's your order ma'am and sir?"
"Two bottles of whiskey and one bottle of vodka... Four shotglass please."
Tumango naman ang waiter habang isinusulat sa isang papel ang order namin.
"Is that all sir?" Tanong nung waiter
"And A bowl of chicharon please... Do you have that in here?" Tanong ko.
"Yes ma'am."
"Okay that's all." Sambit ko.
"What's chicharon?"
"Matamis ba yun?"
"Is it a soup? Or something?"
"Is that thing edible?"
Tanong nilang apat habang Naka kunot ang mga noo... Tss don't tell me they don't even know chicharon?
"It's a food that's crunchy and salty but it's really tasty okay?"
Tumango naman sila pero halatang naku-curious pa rin...
Naghintay naman kami nang ilang minuto at sa wakas dumating na ang order namin.
Umalis naman kaagad ang waiter pagkatapos niyang ilagay sa lamesa ang mga pagkain at inumin.
"Is that a chicharon?" Sabay sabay nilang sambit habang nakatingin sa bowl nang chicharon.
"Yep! Try it!"
Sabay sabay naman silang kumuha at kumain nun...
"DAMN!"
"WHAT THE HELL?!"
"SHOOKED!"
"THIS IS..."
Sabay sabay nilang sambit
"Panget ba lasa?" Tanong ko
"NO! THIS IS JUST SO FREAKING GOOD DAMN!" Sambit ni David at kumain ulit nang chicharon
Tumango naman ang tatlo para sa pag sang-ayon kay David...
~15 MINUTES LATER~
"Argh! My head is spinning!" Sambit ko... Tsk nakailang shot palang naman ako... Ako pa lang ang lasing sa aming lima...
Tss... I HATE THIS FEELING!
"Let's play a game." Sambit ni Ryan
"What game?" Pasalamat ako dahil hindi pa ako bulol... Pero onti na lang at suko na ang ulo ko.
"TRUTH OR DRINK!"
-Pagtatapos nang kabanata dise-ocho-
Have a good day 💞
BINABASA MO ANG
(MAGICAL ACADEMY SERIES #1) I'm Inlove with the so-called-loner girl
Teen FictionThe girl who can control the four elements. This story is unedited and cringe. Kung ako sa inyo wag nyong basahin. Sinulat ko ito nung 12 ako so panget talaga HAHAHAHAH. Cover by: Sincerelyastara